Top 5 dạng TVC quảng cáo sản phẩm hot nhất năm 2023

Top 5 dạng TVC quảng cáo sản phẩm hot nhất năm 2023

Top 5 dạng TVC quảng cáo sản phẩm hot nhất năm 2023

 

TVC quảng cáo sản phẩm được xem là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận đến lượng lớn khách hàng và giúp cho quá trình truyền tải thông điệp sản phẩm diễn ra trôi chảy và dễ dàng hơn. Theo bạn các dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm hot nhất năm 2023 này là gì? Cùng SanMedia tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. TVC quảng cáo sản phẩm là gì?

TVC quảng cáo (Television Commercials) là một công cụ truyền thông chính trong chiến dịch marketing hiện đại. Đây là dạng quảng cáo video có sức lan tỏa rộng, không bị giới hạn về mặt không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

TVC quảng cáo sản phẩm tập trung làm nổi bật một hay nhiều sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp, trong đó nội dung có thể đa dạng bao gồm giới thiệu tính năng, ra mắt sản phẩm,...

>> Xem thêm: Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp

2. Top 5 dạng TVC quảng cáo sản phẩm phổ biến năm 2023

2.1 TVC quảng cáo sản phẩm 30 giây

30 giây được xem là thời lượng lý tưởng cho TVC quảng cáo chiếu trên truyền hình. Lý tưởng vì kinh phí phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp và 30 giây là khoảng thời gian đủ để truyền tải thông điệp và các thông tin cần thiết của sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu. 

TVC quảng cáo sản phẩm nước khoáng kiềm LMIERE 9+ | Thực hiện bởi SanMedia

2.2 TVC hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

Đây là hình thức video tập trung vào việc hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm mới ra mắt hay một số sản phẩm có tính đặc thù cần có sự hướng dẫn để người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng. Xu hướng làm video hướng dẫn sử dụng sản phẩm là một cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, khi mà doanh nghiệp đáp ứng và thỏa mãn nỗi đau của khách hàng. Khách hàng luôn là những người “khát” kiến thức vì vậy hãy trao đi thật nhiều những kiến thức bổ ích.

TVC hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm OSG | Thực hiện bởi SanMedia

2.3 TVC quảng cáo sản phẩm 3D

Video animation 2D & 3D là một xu hướng mới của TVC quảng cáo, lợi thế của nó là tiết kiệm chi phí (chi phí quay, bối cảnh, ekip sản xuất, diễn viên,...) và khả năng làm cho sản phẩm trở nên sống động tuyệt vời.

TVC quảng cáo 3D sữa chua TH True Milk | Thực hiện bởi SanMedia

2.4 TVC quảng cáo sản phẩm quay 360 độ

Quay TVC quảng cáo sản phẩm 360 độ là giải pháp tối ưu được nhiều hãng công nghệ sử dụng. Mục đích của dạng TVC quảng cáo này là giúp cho người xem thấy được toàn cảnh sản phẩm, thiết kế, hình dạng và các tính năng của sản phẩm. 

TVC giới thiệu sản phẩm Máy In Date Cầm Tay ND 20+ | Thực hiện bởi SanMedia

2.5 TVC review sản phẩm 

Hình thức quay phim (TVC) giới thiệu sản phẩm này đang là xu hướng quảng cáo được yêu thích nhất hiện nay. Bởi nó cung cấp khá đầy đủ thông tin về sản phẩm. Từ kiểu dáng, tính năng công dụng đến hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Đặc biệt là nhận xét, cảm nhận của người sử dụng. Đây là hình thức được rất nhiều người dùng yêu thích bởi nó đứng dưới góc độ của người sử dụng nên khách hàng sẽ thấy tin tưởng vào sản phẩm hơn.

 

TVC quảng cáo The Wall Coffee & Beer | Thực hiện bởi SanMedia

3. Các yếu tố cấu thành nên một TVC quảng cáo sản phẩm thành công

Sáng tạo: TVC quảng cáo sản phẩm thành công thường phải sáng tạo, độc đáo và gợi nhớ. Nó phải giúp sản phẩm của doanh nghiệp nổi bật giữa các quảng cáo khác và thu hút sự chú ý của khán giả.

Đối tượng mục tiêu: TVC quảng cáo sản phẩm thành công phải đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn tiếp cận. Nó phải phù hợp với lứa tuổi, giới tính, sở thích và phong cách sống của khách hàng.

Tập trung vào sản phẩm: TVC quảng cáo sản phẩm cần đưa ra những thông tin quan trọng về tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm để khách hàng hiểu rõ và tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp.

Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh: TVC quảng cáo sản phẩm thành công thường sử dụng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh để tạo ra sự độc đáo và gợi nhớ với khán giả.

Thời lượng phù hợp: thời lượng TVC quảng cáo thường kéo dài từ 10 giây - 3  phút, tùy vào đối tượng mục tiêu và nền tảng phát hành mà thời lượng TVC quảng cáo sản phẩm sẽ thay đổi để cho phù hợp. 

Tính giải trí: một TVC quảng cáo sản phẩm thành công thường mang tính giải trí cao để giúp khán giả cảm thấy thú vị và tạo sự kết nối với sản phẩm của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Các dự án TVC quảng cáo SanMedia đã thực hiện

4. TVC quảng cáo sản phẩm có giá bao nhiêu? 

Thực tế chi phí sản xuất TVC quảng cáo không có một con số cố định mà tùy vào nhu cầu và nguồn lực của khách hàng sẽ đưa ra những con số khác nhau. Mặc dù vậy có thể định giá mức chi phí sản xuất TVC quảng cáo dựa vào các yếu tố như: ekip sản xuất, thiết bị quay, diễn viên, thời gian quay,…

Bảng báo giá sản xuất TVC quảng cáo 2023 - SanMedia

Bảng báo giá sản xuất TVC quảng cáo 2023 - SanMedia

>> Tham khảo chi tiết: Bảng báo giá sản xuất TVC quảng cáo 2023 của SanMedia 

Liên hệ

SanMedia - Nhà sản xuất tvc, video quảng cáo

Công ty Cổ phần SanMedia

  • Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM
  • Email: sanmedia.hcm@gmail.com
  • Hotline : 0914 543 796
  • Facebook: fb.com/sanmedia.vn