Dịch vụ quản trị Fanpage Spa & Beauty chuyên nghiệp

Dịch vụ quản trị Fanpage Spa & Beauty chuyên nghiệp

Với số lượng lớn các Spa và thẩm mỹ viện hiện có, điều quan trọng là bạn phải thật sự khác biệt và nổi bật để cạnh tranh trong ngành sắc đẹp này. Để làm được điều đó bạn cần một chiến lược marketing thông minh. Trong đó, Fanpage chính là kênh marketing và bán hàng hiệu quả nhất hiện này, vì vậy mà quản trị Fanpage chính là việc đầu tiên bạn cần triển khai.
 

Fanpage Facebook - Mỏ vàng dành cho ngành Spa & Làm đẹp

Đối tượng khách hàng của Spa & làm đẹp hiện nay có cả nam và nữ nhưng nữ vẫn là đối tượng chính chiếm hơn 90% doanh thu của ngành. 

Tâm lý chung khi làm đẹp của phụ nữ thường là vì những lý do sau: để tự tin hơn, để được khen, lên mặt và tự hào với bạn bè cũng như cuốn hút đấng mày râu.

Trong khi đó Facebook được ví như thiên đường của việc thể hiện và chứng tỏ bản thân, một lượt like đồng nghĩa với một lời khen. Không chỉ có chị em mà tất cả nhưng ai sử dụng mạng xã hội và thường xuyên đăng bài có hình ảnh cá nhân lên Facebook đều cảm nhận rất rõ điều này.

Với nhu cầu thể hiện bản thân đặc biệt là nhan sắc, thời trang,... Facebook có thể ví là công cụ tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp. Và theo đó, Facebook cũng chính là “mỏ vàng” mà các tiệm Spa & làm đẹp có thể khai thác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng này.

>>>Xem thêm: 5 Chiến Lược Marketing Ngày Tết Giúp Bứt Phá Doanh Thu Cho Spa, Salon Tóc

 Fanpage Facebook là lợi thế dành cho ngành spa và làm đẹp

 Fanpage Facebook là lợi thế dành cho ngành spa và làm đẹp

Lý do nên chọn dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp tại SanMedia

Tiết kiệm chi phí 

Chỉ với 3.500.000 đồng/tháng, bạn đã sở hữu một đội ngũ marketing chuyên nghiệp bao gồm: 01 Marketing Leader, 01 Content Writer, 01 Designer, 01 Editor và được sự hỗ trợ cũng như giám sát của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.

Fanpage được cập nhật nội dung đa dạng và chất lượng

Content được ví như vua trong kỷ nguyên Marketing của thế kỷ 21, đến với SanMedia Fanpage của doanh nghiệp sẽ được cập nhật những nội dung sáng tạo, bắt trend và nội dung phù hợp nhằm thực hiện mục tiêu theo định hướng phát triển của thương hiệu

Hình ảnh thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt

Hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp, đặc thù và có phong cách riêng cho từng lĩnh vực, ngành hàng. Bên cạnh đó, việc phối hợp giữa nội dung và hình ảnh được chú trọng đầu tư để cộng hưởng cho bài post.

>>>Tìm hiểu thêm: 5 Điều Cần Tránh Để Quản Lý Fanpage Tốt Hơn

Seeding tăng tiếp cận và tương tác

Chia sẻ bài lên các hội nhóm thích hợp, liên quan đến đối tượng khách hàng mục tiêu để gia tăng tiếp cận và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho những bài viết có mục tiêu bán hàng.

Được đề xuất các chương trình marketing bài bản

Các chương trình khuyến mãi, give away và minigame sẽ được lên kế hoạch theo sát hành trình của khách hàng nhằm gia tăng tỉ lệ tương tác cũng như thúc đẩy khách hàng mua hàng.

>>>Xem thêm: 8 Chiến Lược Marketing Mạng Xã Hội Giúp Tăng Doanh Thu Cho Tiệm Bánh