3 chiến dịch quảng cáo nổi bật mới nhất đến từ Surf, Yakult Việt Nam, Coca Cola

3 chiến dịch quảng cáo nổi bật mới nhất đến từ Surf, Yakult Việt Nam, Coca Cola

Các chiến quảng cáo nổi bật gọi tên Coca Cola với chiến dịch sáng tạo phủ sóng toàn cầu với hàng loạt tác phẩm sáng tạo với logo. Trong khi đó, Surf cũng không hề kém cạnh khi tung quảng cáo CGI OOH độc đáo tại Miền Tây. Cùng khám phá ngay nhé. 

1. CHIẾN DỊCH CGI OOH - SURF

Bột giặt Surf là một trong những thương hiệu bột giặt nổi tiếng mà các chị em phụ nữ Việt Nam đều tin dùng, đặc biệt là ở khu vực Miền Tây. Surf là bột giặt thuộc tập đoàn Unilever, có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng chiếm được niềm tin của người sử dụng bởi chất lượng và giá cả hợp lý. 

Nhằm quảng bá sản phẩm mới nước giặt 7 trong 1 với 7 tính năng giúp giặt sạch quần áo, đồng thời toả hương nước hoa thơm ngát. Surf đã trình làng chiến dịch quảng cáo ra mắt sản phẩm sử dụng công nghệ CGI độc đáo. 

Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) là địa điểm được Surf lựa chọn đặt OOH cho chiến dịch. Theo đó, chai nước giặt Surf "khổng lồ" đã hạ cánh trên mặt sông. Khi chiếc nắp được mở ra, hàng nghìn cánh hoa đã tưng bừng nở trên sông, tạo ra một cảnh tượng đẹp đầy thơ mộng và thu hút. Hương thơm của sản phẩm cũng góp phần biến chợ nổi hoá "chợ thơm". 

CGI OOH - SURF

CGI OOH - SURF

2. YAKULT TUNG TVC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Trong tháng 3 vừa qua, Yakult đã có một số động thái “úp - mở” khi thay đổi avatar fanpage thành màu xanh dương lạ mắt. Để xóa đi mọi nghi ngờ và phỏng đoán, vào ngày 1/4 Yakult đã cho ra mắt TVC quảng cáo cho sản phẩm mới. 

Sản phẩm mới của Yakult mang màu xanh dương chủ đạo, khác biệt rõ rệt so với màu đỏ thường thấy. Trong TVC, hình ảnh sản phẩm được nhân hóa thành nhân vật hoạt hình “anh hùng xanh” từ Nhật Bản đến Việt Nam kết hợp với “anh hùng đỏ” để thực hiện sứ mệnh bảo vệ đường ruột cho người dùng. 

Anh hùng xanh đó chính là Yakult light phiên bản ít ngọt, với mong muốn bổ sung thêm lựa chọn cho người tiêu dùng.

TVC quảng cáo Yakult light

TVC quảng cáo Yakult light

3. EVERY COCA COLA IS WELCOME - CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TOÀN CẦU CỦA COCA COLA

Mới đây, thương hiệu Coca Cola đã tung ra một chiến dịch toàn cầu có tên gọi “Every Coca Cola is Welcome” (Tạm dịch: Mọi phiên bản Coca Cola đều được chào đón) nhằm ủng hộ và quảng bá những tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ logo của Coca Cola được sáng tạo bởi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới. 

Every Coca Cola is Welcome

Every Coca Cola is Welcome

Trước thời điểm chiến dịch được lên sóng, các tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng và độc đáo đã được tìm thấy nhiều nơi trên khắp thế giới. Từ đó, Coca Cola đã tiến hành trưng bày quảng bá những tác phẩm độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa địa phương này. 

Chiến dịch này giúp Coca Cola thành công “lấy lòng” được khán giả và cho thấy phạm vi phủ sóng toàn cầu của thương hiệu.

Tự hào là đơn vị Production House với 300+ doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn, hãy để SanMedia được đồng hành cùng bạn trong hành trình quảng bá sản phẩm và thương hiệu bằng những video và thước phim ấn tượng. Liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng!

Công ty Cổ phần SanMedia

Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM

Email: sanmedia.hcm@gmail.com

Hotline : 0914 543 796

Facebook: fb.com/sanmedia.vn

Bài viết liên quan:

> Làm sao để thúc đẩy doanh số dịp lễ 30/4 - 1/5

> 6 xu hướng video marketing nổi bật trong năm 2024