Top 4 chiến dịch TVC quảng cáo mừng Ngày của Cha hay nhất mọi thời đại
Ngày của Cha là dịp đặc biệt để tri ân và tôn vinh tình yêu, sự hy sinh và vai trò của người cha trong cuộc sống gia đình. Trong suốt những năm qua, đã có nhiều chiến dịch TVC quảng cáo đáng nhớ đã khuấy động lòng người và mang lại cảm xúc sâu sắc. Dưới đây là 4 chiến dịch TVC quảng cáo hay nhất dành cho những ông bố trong những thập kỷ trở lại đây.
1. Phim âm nhạc mừng Ngày của Cha - Sống như ý | Generali
Tiếp nối 2 series thành công trước đó của Sống Như Ý, nhân Ngày của Cha Generali tiếp tục tung ra chiến dịch TVC thứ 3 với thông điệp: “Dù cho con không giống ba từng ước mong, nhưng ba chưa từng trách con một lời”. Thông điệp này đủ thấm và đủ thật để có thể chạm đến trái tim của khách hàng mục tiêu.
Thương hiệu lựa chọn thể loại phim âm nhạc, thời lượng vừa đủ, giai điệu bắt tai, ca từ chất lừ, đúng với “insight” của người nghe.
Phim âm nhạc mừng ngày của cha | Sống Như Ý
2. Chiến dịch TVC ý nghĩa Mission Care | Dove Men+Care
Đa số người ta cho rằng chỉ phụ nữ mới có khả năng chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trong khi người đàn ông không thể làm được điều đó. Điều này dẫn đến việc chỉ phụ nữ được nghỉ dưỡng trong thời gian thai sản. Nhằm thay đổi suy nghĩ và nhìn nhận lại vai trò của người đàn ông trong gia đình, Dove Men+Care đã hợp tác với Operation Homefront vào năm 2013 để thực hiện chiến dịch quảng cáo "Mission: Care". Chiến dịch này đã đưa 300 người đàn ông lao động xa nhà đoàn tụ với gia đình và cùng lên tiếng về quyền được hưởng những phúc lợi nghỉ thai sản của các ông bố.
Những đứa cần sự chăm sóc của cả bố và mẹ
3. Chiến dịch quảng cái hay nhất về tình cha con của Samsung
Nhân dịp Ngày của Cha năm 2019, Samsung đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo đặc biệt kết hợp ba yếu tố quan trọng: tình phụ tử, đá bóng và tính năng của tivi nhãn hiệu Samsung. Với mong muốn thay đổi quan niệm cho rằng "cha không gần gũi với con cái bằng mẹ", Samsung đã tái hiện hình ảnh một ông bố cùng con xem bóng đá từ khi cậu bé còn nhỏ đến khi trở thành một cầu thủ thực thụ. Trong video, người bố không chỉ là một "người lớn" với những quy tắc và phong cách giáo dục riêng, mà còn là một người bạn đồng hành, chia sẻ niềm vui và theo đuổi ước mơ của con trẻ.
Không ngọt ngào như Mẹ nhưng Cha sự yêu thương âm thầm của Cha còn bao la hơn biển cả
4. TVC quảng cáo đầy cảm động của BMW - What drives you?
Trong video quảng cáo "What drives you" của BMW, tôn vinh Ngày của Cha năm 2017, câu chuyện một người cha đặc biệt được kể lại. Ông từng là một vận động viên lái xe chuyên nghiệp, nhưng khi lớn tuổi hơn, ông trở thành một người khuyết tật không thể đi lại và buộc phải từ bỏ đam mê của mình. Trong video, đứa con trai, sau khi lấy bằng lái xe, quyết định tặng cho cha một món quà đặc biệt. Ông được đặt ở ghế phụ trong xe và đứa con trai chính mình cầm vô lăng, đưa cha trở lại với đường đua trong niềm đam mê và hưng phấn. Với thông điệp "Hãy để con cái viết tiếp ước mơ cho bạn", chiến dịch Ngày của cha 2017 của BMW đã trở thành một trong những quảng cáo ấm lòng, mạnh mẽ và hay nhất mọi thời đại.
What drive you?
Lời kết
Trên đây là 4 chiến dịch TVC quảng cáo hay nhất trong những thập kỷ trở lại đây, mỗi chiến dịch đều có câu chuyện riêng nhưng đều đánh thức được sự cảm động trước tình phụ tử. Tương tự như vậy hãy để SanMedia đánh thức những cảm xúc tích cực nơi khách hàng của bạn thông qua dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo nhé.
Bài viết liên quan:
> Điểm mặt 4 chiến dịch TVC quảng cáo nhân đạo chạm trái tim người xem