TVC QUẢNG CÁO | TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ MORRIS

Client: Morris International Pre-School| Agency: SanMedia

 

DỰ ÁN TVC QUẢNG CÁO GIỚI THIỆU TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ MORRIS

 

1. GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ MORRIS

Trường mầm non Quốc tế Morris là một ngôi trường giáo dục cho trẻ bậc mầm non, được đầu tư quy mô về cơ sở vật chất lẫn chương trình giáo dục hiện đại. Morris ra đời với sứ mệnh ươm mầm cho thế hệ tương lai nhanh chóng tiếp nhận tri thức và sớm hội nhập môi trường quốc tế.

Trường mầm non Quốc tế Morris

Trường mầm non Quốc tế Morris

2. MONG MUỐN LÀM TVC QUẢNG CÁO CỦA MORRIS

TVC quảng cáo là một trong những công cụ truyền thông hiệu quả nhất hiện nay, với nền tảng công nghệ phát triển và hành vi của người tiêu dùng, video là cách để nhanh chóng truyền tải thông điệp, thu hút và giúp khách hàng biết thương hiệu là ai và đại diện cho điều gì. 

Là một mô hình kinh doanh giáo dục vốn là thị trường cực kỳ khắt khe, vì thế chất lượng dịch vụ thôi chưa đủ mà chất lượng về mặt hình ảnh và truyền thông cũng cần phải chỉn chu, chuyên nghiệp mới đủ khả năng thuyết phục những bậc phụ huynh khó tính đăng ký cho con nhập học. 

Vì lý do đó ban lãnh đạo trường mầm non Quốc tế Morris đã tiến hành hợp tác với chúng tôi về khía cạnh truyền thông bao gồm xây dựng và chăm sóc Fanpage, thiết kế Website và quay dựng TVC quảng cáo giới thiệu.

TVC quảng cáo giới thiệu trường mầm non Quốc tế Morris

3. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN

Nhận rõ vai trò và tầm quan trọng của TVC quảng cáo, ban lãnh đạo trường Morris đã sử dụng gói quay TVC Premium (gói cao cấp), gói này được thực hiện bởi một Ekip chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị quay hiện đại nhất như máy ARRI hay RED. 

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa là 3 yếu tố không thể thiếu để làm nên thành công trong bất kỳ một dự án nào. Nhưng trong dự án TVC quảng cáo cho trường Morris SanMedia đã gặp không ít khó khăn. Đầu tiên, diễn viên hầu hết là các em nhỏ ở cái nhận thức chỉ biết chơi và ngủ thì để có được một cảnh quay thành công là vô cùng gian nan, và rốt cuộc thì team phải quay đi quay lại vô số lần, có cả đổi diễn viên vì diễn viên “không chịu hợp tác”. Cực chẳng đã thời tiết lại còn nắng nóng và oi bức lại càng khiến các bé khó chịu, khóc lóc. Khó khăn lại chồng thêm khó khăn.

Nhưng với kinh nghiệm và sự quyết tâm của cả tập thể SanMedia và trường Morris, đến cuối cùng giai đoạn ghi hình vẫn đảm bảo đúng tiến độ và kết thúc trong ngày. 

4. KẾT QUẢ TRUYỀN THÔNG

Video quảng cáo sau khi được hoàn thiện đã được Morris sử dụng làm tư liệu truyền thông trên các kênh online của trường. Bước đầu ghi nhận hiệu ứng truyền thông tốt, thiết lập và xây dựng hình ảnh một ngôi trường mầm non Quốc tế lý tưởng cho các bé vào học.

5. HẬU TRƯỜNG QUAY DỰ ÁN TVC QUẢNG CÁO TRƯỜNG MORRIS