Top 4 TVC quảng cáo dành cho mùa giáng sinh khiến người xem “ấm lòng”

Top 4 TVC quảng cáo dành cho mùa giáng sinh khiến người xem “ấm lòng”

Giáng sinh luôn khơi gợi nhiều cảm xúc của mọi người, đối với các thương hiệu thì đây là thời điểm thích hợp để sáng tạo nên những chiến dịch TVC quảng cáo giúp “sưởi ấm” người dùng để họ thêm yêu thêm quý nhãn hàng hơn. Nhưng hơn hết chính là những giá trị rất “con người” được truyền tải qua mỗi chiến dịch TVC, cùng SanMedia điểm qua 4 chiến dịch TVC quảng cáo ấn tượng mùa Giáng Sinh trong bài viết dưới đây nhé.

1. TVC “JOY RIDE” | AMAZON

“Joy Ride” được xây dựng dựa trên cảm hứng về tình bạn, chiến dịch này của Amazon nhằm tôn vinh dù ở độ tuổi nào thì đều xứng đáng có được trải nghiệm hạnh phúc.

Điểm đặc biệt của TVC “Joy Ride” nằm ở sự lồng ghép dịch vụ vận chuyển hàng hóa vào câu chuyện cảm động của 3 người bạn lớn tuổi, đó là một sự lồng ghép quảng cáo tinh tế. Amazon chính là người đồng hành giúp họ có những trải nghiệm tuyệt vời mùa Giáng Sinh.

2. APPLE: “FUZZY FEELING”

Vào ngày  21/11 vừa qua, Apple đã đăng tải TVC có tựa đề “Fuzzy Feeling” nhân sự kiện ra mắt Iphone 15 và Giáng Sinh 2023. Đoạn TVC có lồng ghép phong cách stop - motion tạo nên một trải nghiệm mới lạ cho người xem. 

Apple mở đầu câu chuyện bằng hình ảnh cô nhân viên văn phòng, làm việc tại một công ty có một người sếp khó tính. Cô đã “xả” cảm xúc ức chế của mình thông qua việc cho người sếp này gặp đủ thứ chuyện xui rủi thông qua sự sáng tạo video của cô. 

Khi giáng sinh đến, cô nhận được một món quà thủ công từ chính người sếp của mình, cô thấy chút cảm động và bắt đầu có sự thay đổi tích cực trong cách nhìn nhận về người sếp vốn cô đã gắn mác cho nó là người sếp khó tính, ác độc. Trên đường đi làm về, cô bắt gặp người sếp của mình dùng cơm tối một mình trong một nhà hàng, sự đồng cảm trong cô trào lên và quyết định sẽ ăn trưa cùng ông vào ngày hôm sau. 

Thông điệp của Apple đưa ra là “thay đổi góc nhìn, thay đổi thế giới”, một thông điệp chứa đựng nhiều giá trị nhân văn thành công mang đến hơi ấm cho người xem.

3. COCACOLA: “THE LETTER”

Trong mùa giáng sinh 2020 khi thế giới đang phải trải qua những ngày đen tối nhất do đại dịch Covid 19 gây ra, Coca Cola đã phát hành TVC quảng cáo “The Letter” nhằm mang đến một bầu không khí ấm áp nhân dịp Giáng sinh. 

 

TVC “The Letter” được phát hành trên 90 quốc gia, qua “The Letter”  Coca-Cola kêu gọi mọi người quây quần bên gia đình vào dịp lễ đặc biệt của năm - vì đây chính là điều kỳ diệu thực sự của Giáng sinh.

4. MCDONALD’S: “INNER CHILD”

“Inner Child” là một trong những chiến dịch quảng cáo ân tượng của McDonald’s cho giáng sinh. Nội dung của quảng cáo kể về một cậu bé tên là Tom luôn phải đấu tranh với đứa bé thời thơ ấu ở bên trong của mình. 

 

Qua “Inner Child” McDonald’s muốn nhắn gửi mọi người hãy sống và tận hưởng những niềm vui như lúc thuở bé thay vì phải “giấu giếm” nó đi.

Liên hệ 

SanMedia - Nhà sản xuất tvc, video quảng cáo

Công ty Cổ phần SanMedia

  • Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM
  • Email: sanmedia.hcm@gmail.com
  • Hotline : 0914 543 796
  • Facebook: fb.com/sanmedia.vn

Bài viết liên quan:

> Bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo mới nhất 2023

> 5 Dạng TVC Quảng Cáo Hiệu Quả Cho Nền Tảng Digital