Tổ chức chương trình Marketing Online kết hợp Offline | Khiết Minh Bakery

Client: Khiết Minh Bakery | Agency: SanMedia

DỰ ÁN MARKETING ONLINE & OFFLINE CỦA KHIẾT MINH BAKERY

1. GIỚI THIỆU VỀ KHIẾT MINH BAKERY

Khiết Minh Bakery, Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của ng ty TNHH Winbee Group, ng ty đi đầu về thực phẩm và thức uống ở Đồng Bằng Sông Cửu Long

Sở hữu 39 chi nhánh cửa hàng trải dài khắp Miền Tây và hệ thống Marketing đa dạng (do SanMedia phụ trách) Khiết Minh Bakery được đánh giá là ng ty bánh lớn nhất khu vực Miền Tây hiện nay.

2. BỐI CẢNH VÀ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Bối cảnh

Định hướng phát triển thương hiệu của Khiết Minh luôn hướng về các hoạt động cộng đồng và mang đến giá trị thực sự cho khách hàng, chính vì vậy, Khiết Minh Bakery cần có các hoạt động hướng về người tiêu dùng nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng cũng như định vị thương hiệu của mình.

Từ đó các hoạt động Offline kết hợp Online được Team SanMedia cùng Khiết Minh Bakery triển khai nhận về nhiều ủng hộ và tương tác tích cực của khách hàng như

- BÉ TẬP LÀM BÁNH

- MỘT NGÀY LÀM SALE

- CON ĐƯỜNG TUYẾT

- DẤU ẤN HẠNH PHÚC NGÀY GIÁNG SINH

Trong đó,  chương trình  “ CON ĐƯỜNG TUYẾT” được khách hàng hưởng ứng rất tích cực nhờ vào sự đầu tư hoành tráng về không gian bối cảnh vào thời gian lễ Giáng Sinh cuối năm. Tận dụng là Quán cà phê kết hợp cùng bánh nên khi trang trí không gian giáng sinh sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng đến vì sự độc đáo.

Chương trình Giáng Sinh 

Chương trình Giáng sinh 

Đối tượng mục tiêu của chương trình

> Giới tính: Nam nữ

> Độ tuổi: 20 - 50

> Nhu cầu: thích quán cà phê view đẹp, mới lạ

> Vị trí: Khu vực tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh lân cận như Tiền Giang, Bến Tre

3. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

“ CON ĐƯỜNG TUYẾT”  được đầu tư vô cùng công phu và hoành tráng, các kế hoạch đã được hoàn chỉnh trước khi triển khai và trang trí.

Team SanMedia đã có mặt tại quán “Khiết Minh Bakery & Coffee Vĩnh Long” để hỗ trợ bày trí cũng như chụp lại các khoảnh khắc demo để truyền thông sớm đến khách hàng

- Lên nhiều bài viết và content viral tạo thu hút khách hàng đến check in

- Đẩy mạnh cuộc thi “ĂN BÁNH MIỄN PHÍ 1 NĂM” để tạo tương tác diện rộng, được nhiều khách hàng biết đến

Chương trình khoảnh khắc Giáng sinh

Chương trình khoảnh khắc Giáng sinh

4. KẾT QUẢ

> Chương trình tiếp cận được lượng khán giả lên tới hơn 33.536 người

> Lượt tương tác lên đến 4028 người

> Hàng trăm lượt check in  tại quán  và cuộc thi cũng được hướng ứng tích cực

Chương trình Con Đường Tuyết

Chương trình Con Đường Tuyết

> Link tham khảo: >>Click vào đây<<

5. CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHÁC

Chương trình khác

Chương trình khác