Tăng Doanh Số Online Từ Facebook

Tăng Doanh Số Online Từ Facebook

Tăng doanh số online

Hỗ trợ để khách hàng bán được thêm nhiều sản phẩm online.

TĂNG DOANH SỐ ONLINE


HỖ TRỢ ĐỂ KHÁCH HÀNG BÁN ĐƯỢC THÊM NHIỀU SẢN PHẨM ONLINE.


Thêm nhiều doanh nghiệp chuyển sang giải pháp thương mại online để tìm những cách mới tăng doanh số sản phẩm. Bắt đầu tại đây để hỗ trợ khách hàng bán được thêm nhiều hàng trực tiếp qua các ứng dụng của Facebook hoặc trên trang web của họ.

1.Thêm danh mục và thiết lập cửa hàng online.

Thêm danh mục sản phẩm là bước đầu tiên để tăng doanh số online cho khách hàng của bạn. Bước đi này mở ra cánh cửa sử dụng Cửa hàng trên Facebook và Instagram, đồng thời tạo điều kiện để bạn giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất trong quảng cáo trên ứng dụng và dịch vụ của Facebook.
- Tạo danh mục:
Danh mục là vùng chứa thông tin về mọi mặt hàng mà bạn muốn quảng cáo hoặc bán trên Facebook và Instagram. Để quảng cáo mặt hàng của mình, bạn có thể kết nối danh mục với nhiều loại quảng cáo và kênh bán hàng khác nhau, bao gồm quảng cáo động, Cửa hàng trên Facebook và hơn thế nữa.
- Thiết lập cửa hàng trên Facebook và Instagram:
Với Cửa hàng trên Facebook, bạn có thể trưng bày và bán sản phẩm trên Facebook và Instagram. Những người truy cập cửa hàng của bạn có thể lướt xem sản phẩm, mua hàng và tìm hiểu về thương hiệu của bạn. Bạn có thể tạo cửa hàng trong Công cụ quản lý thương mại, một nền tảng để quản lý danh sách cung ứng và hoạt động bán hàng trên Facebook và Instagram.


2. Chọn loại quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Từ quảng cáo động tự động quảng cáo sản phẩm phù hợp đến quảng cáo sự kiện cho các chương trình sắp tới, Facebook có nhiều loại quảng cáo và mục tiêu quảng cáo để kết nối sản phẩm/dịch vụ của khách hàng bạn với người yêu thích sản phẩm/dịch vụ đó.
- Tạo quảng cáo động:
Với quảng cáo động, bạn có thể tạo mẫu quảng cáo tự động sử dụng hình ảnh và chi tiết từ danh mục. Điều này có nghĩa là bạn không phải tạo quảng cáo riêng cho từng sản phẩm.
Bạn có thể tạo quảng cáo động có định dạng bộ sưu tập, một hình ảnh hoặc quay vòng. Khi tạo quảng cáo động, bạn có thể sử dụng nhiều lựa chọn nội dung khác nhau (như lớp phủ và ưu đãi) để khuyến khích mọi người hành động trên quảng cáo của bạn. Nếu bật tính năng phân bổ nội dung động, bạn sẽ tự động chạy quảng cáo động. 
- Tạo quảng cáo sự kiện trong Trình quản lý quảng cáo:
Để tạo quảng cáo sự kiện, trước tiên, bạn cần tạo sự kiện trên Facebook. Sau đó, bạn có thể tạo quảng cáo sự kiện trên Trang Facebook của mình hoặc thông qua Trình quản lý quảng cáo. Bạn phải là quản trị viên Trang hoặc có quyền của nhà quảng cáo đối với Trang đang tổ chức hoặc đồng tổ chức sự kiện để chạy quảng cáo.


3.Chọn đúng đối tượng cho quảng cáo.


Khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy sự tăng trưởng doanh số lớn nhất khi quảng cáo tiếp cận những người có nhiều khả năng mua hàng nhất. Bạn có thể sử dụng Facebook pixel, SDK hoặc danh sách những người đã ghé thăm cửa hàng thực của khách hàng bạn để tạo Đối tượng tùy chỉnh. Bạn cũng có thể sử dụng đối tượng tương tự để tiếp cận những người giống với khách mua hàng tốt nhất của khách hàng bạn.
- Sử dụng Đối tượng tùy chỉnh từ danh sách khách hàng:
Danh sách khách hàng có thể là file CSV hoặc TXT, trong đó bao gồm những thông tin nhận dạng nêu trên. Để có tỷ lệ khớp cao nhất, hãy dùng nhiều thông tin nhận dạng nhất có thể mà vẫn tuân thủ nguyên tắc định dạng của chúng tôi. Bạn có thể di chuột qua thông tin nhận dạng để hiển thị quy tắc định dạng và tiêu đề cột chính xác. Ví dụ: first name sẽ hiển thị là fn dưới dạng tiêu đề cột trong danh sách.
Ngoài ra, bạn có thể tải mẫu file xuống để hệ thống của chúng tôi đối ghép với thông tin nhận dạng của bạn dễ dàng hơn. (Bạn cũng có thể tải lên từ Mailchimp.)
- Tạo đối tượng tương tự:
Đối tượng tương tự là cách để bạn tiếp cận những người mới, nhiều khả năng sẽ quan tâm đến doanh nghiệp bạn vì họ giống với những khách hàng tốt nhất mà bạn đang có.
Trước khi bắt đầu
Hãy đảm bảo bạn là quản trị viên của Trang hoặc pixel mà bạn dùng để tạo đối tượng. Để tạo Đối tượng tương tự từ Đối tượng tùy chỉnh, bạn cần có vai trò Quản trị viên hoặc Nhà quảng cáo trên tài khoản quảng cáo.
Nếu là Quản trị viên hoặc Nhà phát triển của một ứng dụng, bạn có thể tạo đối tượng tương tự cho ứng dụng đó, bên cạnh bất kỳ ứng dụng nào khác đã chia sẻ với tài khoản quảng cáo này.


4. Thử nghiệm quảng cáo và đo lường kết quả.


Xem mức độ hiệu quả của quảng cáo bằng công cụ đo lường của Facebook. Với công cụ phân tích, thử nghiệm A/B và báo cáo phân bổ, bạn có thể xem tác động của quảng cáo đến quyết định mua hàng và cải thiện chiến lược cho chiến dịch trong tương lai.
Đo lường trên Facebook
Chuyển đổi doanh nghiệp của bạn bằng công cụ đo lường thông minh hơn.
Công cụ đo lường trên Facebook sẽ khai mở tiềm năng tối ưu hóa quảng cáo của bạn, tìm hiểu đối tượng và phát triển doanh nghiệp bạn. Hãy bắt đầu bằng cách tìm công cụ phù hợp để trả lời những câu hỏi quan trọng nhất của bạn.
Làm cách nào để bắt đầu sử dụng công cụ đo lường trên Facebook?