Quảng cáo Facebook ads: Ưu Đãi Valentine - Khỏe Đẹp Cho Tình Không Phai | Annie Spa

Client: Annie Spa | Agency: SanMedia

 

1. GIỚI THIỆU VỀ ANNIE SPA

Annie Spa là thương hiệu spa cao cấp dành cho phái đẹp tại Phú Mỹ Hưng quận 7, chuyên cung cấp các dịch vụ về spa như: massage, body care, gội đầu dưỡng sinh, nail, facial, waxing,...

Trụ sở của Annie Spa hiện có mặt tại: H2-03, Chung cư The Peak , M8, khu H, Quận 7 TP. HCM.

giới thiệu

2. BỐI CẢNH VÀ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Valentine là Ngày lễ tình nhân được đông đảo giới trẻ trên thế giới hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Trong ngày đặc biệt này các cặp đôi sẽ dành thời gian bên nhau để chăm bẵm cho tình yêu của họ, dù là nam hay nữ thì ngày này họ đều muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật trong mắt người yêu. 

Cũng vì lý đó mà trước ngày Valentine nhu cầu về làm đẹp sẽ tăng cao đặc biệt đối với nữ giới, các dịch vụ làm đẹp phổ được ưa chuộng nhất phải kể đến đó là làm nail, facial và triệt lông. 

Thông qua kết quả từ nghiên cứu nhu cầu thị trường cho thấy Valentine là thời điểm phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng cho Spa, vì vậy Annie Spa đã triển khai chương trình “ƯU ĐÃI VALENTINE - KHỎE ĐẸP CHO TÌNH KHÔNG PHAI” với nội dung: 

  • Tặng 40% đối với dịch vụ Nail.
  • Tặng 20% đối với tất cả các dịch vụ còn lại: Facial - Massage - Gội đầu dưỡng sinh - Body care - Waxing - Triệt lông.
  • Thời gian: Từ ngày 10 - 17/02/2023.

Ưu đãi Valentine - Khỏe đẹp cho tình không phai

Ưu đãi Valentine - Khỏe đẹp cho tình không phai

Chương trình khuyến mãi hướng đến đối tượng mục tiêu là:

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 50
  • Nhu cầu: Làm nail, Facial, Gội đầu, Waxing
  • Vị trí: Khu vực quận 7

3. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

Là đơn vị truyền thông marketing của Annie Spa, SanMedia có nhiệm vụ từ nghiên cứu thị trường đến lên ý tưởng và triển khai chương trình. Bên cạnh đó, SanMedia cũng theo sát hiệu quả chương trình để có những điều chỉnh và đề xuất phù hợp, kịp thời để kết quả đảm bảo đạt mục tiêu đề ra. 

Cụ thể, vai trò của SanMedia trong chương trình này:

  • Nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh
  • Lên ý tưởng cho chương trình
  • Viết bài và thiết kế hình ảnh
  • Đo lường, giám sát hiệu quả

valentine

4. KẾT QUẢ

  • Kết quả vượt KPI đề ra
  • Chương trình tiếp cận được 400 khách hàng mục tiêu
  • Annie Spa đón 20 khách đến sử dụng dịch vụ (kết quả từ chương trình)

5. CÁC DỰ ÁN KHÁC SANMEDIA ĐÃ THỰC HIỆN CHO ANNIE SPA

Khuyến mãi tri ân khách hàng mua 10 tặng 4

Khuyến mãi tri ân khách hàng mua 10 tặng 4

Chương trình 20/10 

Chương trình 20/10