PR & BOOKING
Ngày nay tiếp cận với khách hàng tiềm năng cực kỳ dễ dàng qua các nền tảng Online như mạng xã hội Google, Facebook, Zalo, Tiktok, các diễn đàn, các trang báo tạp chí uy tín, truyền hình… Các chủ Doanh nghiệp chỉ cần nghiên cứu và có những chiến lược đầu tư đúng đắn là có thể thành công trên con đường kinh doanh của mình.
Giới thiệu về Dịch Vụ Book bài PR Báo Chí
Ngày nay tiếp cận với khách hàng tiềm năng cực kỳ dễ dàng qua các nền tảng Online như mạng xã hội Google, Facebook, Zalo, Tiktok, các diễn đàn, các trang báo tạp chí uy tín, truyền hình… Các chủ Doanh nghiệp chỉ cần nghiên cứu và có những chiến lược đầu tư đúng đắn là có thể thành công trên con đường kinh doanh của mình. Tuy nhiên không có nhiều doanh nghiệp chịu đầu tư và nghiên cứu chiến lược cho hợp lý. Do đó chúng tôi đưa ra các giải pháp Marketing trên Báo chí cũng như các nền tảng khác giúp Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình được tốt nhất với chi phí tiết kiệm và hiệu quả.
Với mỗi doanh nghiệp hiện nay, con đường phát triển nhanh nhất không chỉ có sản phẩm tốt uy tín, chất lượng mà phải biết được sản phẩm đó được bán trên kênh online nào tốt nhất, sản phẩm đó được khách hàng phản hồi như thế nào. So với ngày xưa, kiểu bán hàng truyền thống thì khảo sát khách hàng là việc vô cùng khó khăn, tuy nhiên theo thời buổi công nghệ ngày nay, công việc nhận Feedback của khách hàng là việc vô cùng dễ dàng và thuận tiện.
Để tiếp cận với lượng độc giả khổng lồ với khoảng 70 triệu độc giả thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ book bài PR thương hiệu trên 50 trang Báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam như Vnexpress, VietNamNet, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, 24h, Kênh 14, Zing, ….
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ biên tập chất lượng gồm các phóng viên, nhà báo, biên tập viên, các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như yêu cầu để xuất bản lên báo.
Các gói dịch vụ đăng bài của Quangbathuonghieu.vn gồm:
- Đăng bài PR, Banner lên các Báo điện uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Quảng cáo Native, Video, Các hình thức tư vấn, giao lưu trực tuyến
- Thiết kế hình ảnh, Emagazine
- Sản xuất video, sản xuất TVC quảng cáo
- Dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp
- Xây dựng và tư vấn Plan Marketing Online
Tại sao nên chọn Book bài PR trên các báo?
- Giúp Quý khách quảng bá thương hiệu rộng rãi, tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả nhanh chóng
- Tiếp cận trúng mục tiêu, thu được lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn
- Chiến lược PR hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, không mất nhiều thời gian thử nghiệm, xây dựng các chiến lược khác
- Giúp tăng cơ hội vào top đầu tìm kiếm khi sử dụng nhiều từ khóa
- Tăng độ uy tín cho doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng hiệu quả
- Thúc đẩy doanh số, tăng lợi nhuận, thương hiệu được nhiều người biết đến
Để bài Pr trên báo được hiệu quả cần phải lưu ý gì?
1. Xác định rõ mục đích của bài PR đăng báo là gì?
Khi bắt tay vào làm một việc bất kỳ chúng ta cũng cần phải xác định rõ: mục đích muốn hướng tới là gì? Anh chị muốn đăng bài PR để làm gì? để được nổi tiếng? Để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Để xử lý khủng hoảng? Để thúc đẩy doanh số bán hàng?… Khi xác định được mục đích cụ thể chúng ta mới có thể xác định được nội dung trọng tâm bài PR cần phải hướng đến để đạt được hiệu quả như mong muốn.
2. Xác định trang báo muốn đăng bài PR
Để xác định được trang báo cần đăng bài PR anh chị nên dựa vào lĩnh vực hoạt động của mình. Ví dụ anh chị là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, chắc chắn anh chị không nên bỏ qua các trang: CafeF, Dân Trí… Nếu anh chị kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng, bỉm sữa… chắc chắn không nên bỏ qua các trang báo về phụ nữ, gia đình như eva, afamily, kênh 14, báo phụ nữ,… , nếu là các doanh nghiệp nhà nước, tập đoàn lớn thì vietnamnet, vnexpress lựa chọn chính xác, bài PR đúng trang báo sẽ giúp bài PR tiếp cận được đúng đối tượng độc giả ta cần hướng đến và đạt hiệu quả tốt nhất.
3. Chú ý đến thời gian đăng bài PR trên báo
Thời gian ở đây được tính theo: giờ , ngày , tuần , tháng thậm chí là thời gian trong năm. Để xác định được khung giờ và thời gian lên bài PR tốt nhất, anh chị cần có sự nghiên cứu nghiêm túc về đối tượng độc giả hướng đến, trang báo mình muốn đăng bài…
Ví dụ: Nếu đối tượng độc giả là dân văn phòng thì chắc chắn anh chị nên đăng bài vào khung giờ 7 – 8h sáng hoặc 16 – 17h chiều (đối với các ngày trong tuần). Nên tránh đăng bài vào ngày nghỉ vì thông thường những ngày này độc giả thường dành thời gian để đi chơi, gặp gỡ bạn bè, thực hiện kế hoạch của cá nhân… Anh chị cũng không nên chọn ngày đầu tuần để đăng bài, vì ngày thứ 2, thứ 3 đầu tuần đa số dân văn phòng thường rất bận rộn xử lý công việc, họ sẽ không có thời gian đọc báo….
4. Chú ý đến số lượng bài PR cần đăng
Nhiều anh chị nghĩ rằng chỉ cần 1 bài PR thôi là mình hoặc sản phẩm của mình có thể “nổi như cồn”, nhưng thực tế là chỉ sau 2 – 3 ngày thôi bài PR đăng báo sẽ bị trôi tuột mất và chả ai nhớ đến thương hiệu anh chị đang muốn PR nữa.
Do đó, muốn thành công với bài PR anh chị cần có một chuỗi bài PR được xây dựng theo một kế hoạch nội dung cụ thể để đăng vào đúng thời điểm, đăng liên tục trong một thời gian nhất định để bài PR về lĩnh vực đó luôn “đập vào mắt” độc giả, từ đó thương hiệu của anh chị sẽ dần dần ăn sâu vào trí nhớ của bạn đọc.
Tuy nhiên, việc xây dựng nội dung chuỗi bài PR sao cho đa dạng, hấp dẫn, bổ sung cho nhau mà không gây nhàm chán lại là cả một nghệ thuật. Cái này bên em xin phép sẽ tư vấn cụ thể khi anh chị hợp tác làm việc sâu hơn ạ.
5. Đăng bài PR đồng thời với chuỗi chiến dịch Marketing
Chiến dịch marketing bao gồm rất nhiều phần như: treo banner, chạy quảng cáo, SMS marketing, Email Marketing… để bài PR phát huy tối đa tác dụng anh chị nên đăng bài PR cùng lúc thực hiện đồng loạt một chuỗi các chiến dịch marketing đó để phủ thông tin và tăng hiệu quả truyền thông nhé.