MARKETING TỔNG THỂ: THƯƠNG HIỆU DẦU ĂN TÂN SANH | VẠN SANH CORP

Client: Vạn Sanh Corp| Agency: SanMedia 

I. GIỚI THIỆU VỀ VẠN SANH CORP

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VẠN SANH (VẠN SANH CORP) có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm dầu ăn thực vật. Trong đó, dầu ăn Tân Sanh là thương hiệu nổi tiếng được phân phối rộng khắp các tỉnh thành và một số quốc gia khác như Lào, Campuchia,... 

Vạn Sanh hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm dầu ăn như: Dầu thực vật tinh luyện – Tân Sanh, Dầu thực vật tinh luyện – VaseOil, Dầu thực vật tinh luyện – V Cook, Dầu đậu nành – Tân Sanh,…với hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại và đạt nhiều chứng chỉ hàng đầu về an toàn thực phẩm. 

Vạn Sanh Corp là một công ty có quy mô lớn với thâm niên hơn 30 năm

Vạn Sanh Corp là một công ty có quy mô lớn với thâm niên hơn 30 năm

II.BỐI CẢNH, ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU VÀ HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI

1. Bối cảnh dự án

Vạn Sanh là công ty có kinh nghiệm và quy mô trong lĩnh vực sản xuất dầu ăn tại Viêt Nam. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh gay gắt của ngành hàng F&B nói chung và mặt hàng dầu ăn nói riêng cộng với quá trình chuyển đổi các hoạt động marketing khác chậm trễ dẫn đến thương hiệu dầu ăn Tân Sanh bị tụt lại phía sau so với các thương hiệu khác. 

Sản phẩm chất lượng, tiềm lực sản xuất lớn nhưng thương hiệu chưa được phổ biến và chưa được nhiều người biết đến chính là động lực để Vạn Sanh bắt tay vào triển khai các hoạt động marketing. 

Thương hiệu dầu ăn Tân Sanh chất lượng nhưng chưa được phổ biến

Thương hiệu dầu ăn Tân Sanh chất lượng nhưng chưa được phổ biến 

III. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

1. Nghiên cứu thị trường, đưa ra chiến lược triển khai

Các chiến lược gia hàng đầu tại SanMedia may mắn có nhiều cơ hội làm việc trong lĩnh vực bán lẻ và F&B nên có sự am hiểu sâu sắc và nhạy bén với thị trường này, do đó quá trình phân tích và đưa ra chiến lược marketing không gặp nhiều khó khăn.

Cụ thể các yếu tố giúp phát triển thương hiệu dầu ăn Tân Sanh:

- Đẩy mạnh hoạt động marketing online: Fanpage, Website

websitefanpage

- Xây dựng nội dung và hình ảnh chuyên nghiệp

hình ảnh

- Triển khai các chương trình hợp tác với các siêu thị

- Sản xuất TVC, phim doanh nghiệp ấn tượng để xây dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác

2. Đối tượng mục tiêu

Là một nhà sản xuất, Vạn Sanh có các đối tượng mục tiêu cần hướng tới, đó là:

- Người dùng cuối (end user): tập trung đông ở các bà mẹ nội trợ, đóng vai trò là người chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình.

- Nhà phân phối, đại lý

- Chủ kinh doanh nhà hàng, quán ăn

- Các siêu thị, hệ thống bán lẻ

3. Thực thi

3.1 Sản xuất TVC quảng cáo

IV. KẾT 

Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu dầu ăn Tân Sanh đã có nhiều bước tiến quan trọng trong mục tiêu thâm nhập thị trường. Nổi bật là cơ hội hớp tác với chuối siêu thị Emart trong thời gian vừa qua.