Marketing tổng thể: Re - Opening Mừng 8/3 | Hana Spa

Client: Hana Spa | Agency: SanMedia

 

1. GIỚI THIỆU VỀ HANA SPA 

Hana Spa là một Spa về Massage thư giãn cùng các dịch vụ làm đẹp đa dạng như nail, nối mi, triệt lông,... Ra đời vào dịp cuối năm là cơ hội lớn để Hana Spa có thể tiếp cận được nhiều khách hàng và thu hút lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm vì nhu cầu làm đẹp cuối năm tăng cao. Tận dụng lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố và khu vực đông dân cư quận Tân Bình, Hana Spa định hướng sẽ phát triển theo hướng là nơi thư giãn của giới văn phòng với đa dạng dịch vụ.

giới thiệu

2. BỐI CẢNH VÀ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là một sự kiện đặc biệt không chỉ đối với “nửa kia của thế giới” mà đối với các nhãn hàng dành cho phụ nữ thì đây cũng là dịp để đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số. 

Với một Startup như Hana Spa, đây chính là cơ hội để doanh nghiệp vươn mình và sớm đạt đến trạng thái ổn định.

Chính vì vậy, sự kiện lần này Hana Spa đã “mạnh tay” đầu tư với các chương trình lớn gồm có: 

“NHẬN QUÀ DUYÊN DÁNG SUỐT THÁNG YÊU THƯƠNG” với nội dung: 

  • Giảm 20% tất cả các dịch vụ
  • Áp dụng cho nhóm khách hàng >= 2 người với tổng hóa đơn từ 1 triệu trở lên
  • Thời gian áp dụng khuyến mãi: 1/3-31/3/2023

Chương trình 8/3 

Chương trình 8/3 

“COMBO SIÊU HỜI - ĐÓN LỄ RẠNG NGỜI” 

Chương trình 8/3 Chương trình 8/3 

Chương trình 8/3 

VOUCHER GỘI ĐẦU + RỬA MẶT MASSAGE 30 PHÚT 

Chương trình 8/3 

Chương trình 8/3 

3. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

Chương trình 8/3 hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là: 

> Giới tính: Nữ

> Độ tuổi: từ 20 đến 50

> Thu nhập: mức thu nhập trung bình khá

> Các nội trợ hoặc dân văn phòng có nhu cầu thư giãn và làm đẹp cao

SanMedia đóng vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược marketing toàn diện cho Hana Spa, đồng thời cũng là đơn vị triển khai các hoạt động truyền thông marketing Online lẫn Offline của Hana Spa. Trong bối cảnh và phạm vi chương trình lần này, SanMedia đã thực hiện các công viên gồm có:

> Nghiên cứu thị trường 

> Lên ý tưởng các chương trình

> Viết bài 

> Thiết kế hình ảnh, banner, voucher và tờ rơi

> Setup chạy quảng cáo

> Phát voucher, tờ rơi và khảo sát thị trường thực tế

4. KẾT QUẢ

Chương trình được hưởng ứng tích cực trên các nền tảng online.

Về Offline, team SanMedia tiếp cận trực tiếp khách hàng mục tiêu trong bán kính 2km với số lượng voucher và tờ rơi phát được là 515.

5. CÁC DỰ ÁN KHÁC SANMEDIA ĐÃ THỰC HIỆN CHO HANA SPA 

Combo mày + môi tặng mí 

Combo mày + môi tặng mí 

Ưu đãi tưng bừng khai trương

Ưu đãi tưng bừng khai trương