MARKETING TỔNG THỂ: NHA KHOA HOÀN MY - DR KHỞI

Client: Nha khoa Hoàn My Dr Khởi | Agency: SanMedia  

I. GIỚI THIỆU VỀ NHA KHOA HOÀN MY DR KHỞI

Nha khoa Hoàn My - Dr Khởi đã có gần 20 năm kinh nghiệm thành lập và phát triển, trở thành trung tâm nha khoa hàng đầu Việt Nam với chuyên môn điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng. Với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy và chất lượng cao.

Nha khoa Hoàn My Dr Khởi được thành lập từ 2005

Dịch vụ chất lượng tạo nên tiền đề cho sự phát triển thịnh vượng

- Đội ngũ BS. CKII tương đương trình độ Tiến Sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm

- Hơn 30,000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn

- Hơn 5,000 ca cấy ghép implant

- Hơn 12,000 ca bọc răng sứ và niềng răng

II. BỐI CẢNH VÀ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Điểm khác biệt mà chỉ có ở Nha Khoa Dr Khởi chính là chất lượng dịch vụ, cốt lõi nhất là nằm ở trình độ và tay nghề của bác sĩ Trần Quốc Khởi. Trước khi hợp tác với Nha Khoa Dr Khởi, chúng tôi được nghe Dr Khởi tâm sự rằng: “ Có một khách hàng Việt Kiều về bọc răng sứ ở đây cách đây 10 năm, gần đây vị khách ấy có làm lại nhưng làm tại nước sở tại. Khi bác sĩ ở đó tháo răng sứ đã lắp ra thì vô cùng kinh ngạc trước trình độ của bác sĩ Việt Nam, vì răng bên trong vẫn còn nguyên vẹn, và vị bác sĩ ấy cho rằng phải có trình độ cao lắm mới có bọc sứ mà bảo tồn được răng bên trong nguyên vẹn như vậy.”

Tuy lợi thế về dịch vụ là thế nhưng Nha khoa Dr Khởi còn hạn chế về mặt truyền thông, các hạn chế gồm có:

> Hệ thống các trang Fanpage tồn tại rất nhiều dẫn đến rối rắm khi khách hàng tìm kiếm

> Tần suất đăng bài không đều đặn, nội dung và hình ảnh chưa truyền tải được năng lực của phòng khám

> Chưa đánh đúng trọng tâm vào USP của phòng khám

Trước khi bắt tay vào nhận dự án, và thông qua quá trình trao đổi bàn bạc với Dr Khởi, SanMedia đã lên chiến lược triển khai, hướng đến đối tượng mục tiêu sau:

  • Dịch vụ cấy ghép Implant: người lớn tuổi, người mất 1 răng hay mất răng toàn hàm, đặc biệt là khách hàng Việt Kiều về nước sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ trồng răng implant

Dịch vụ trồng răng implant

  • Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ: Kiều bào, người có nhu cầu làm đẹp nụ cười, người gặp các tình trạng răng ố vàng, sứt mẻ, mất thẩm mỹ,...

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ 

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ 

  • Dịch vụ nhổ răng khôn: Chủ yếu tập trung ở Việt Nam
  • Dịch vụ niềng răng: Các bạn trẻ, gen z, học sinh và sinh viên gặp các tình trạng răng hô, răng khấp khiểng, lệch khớp cắn,...

III. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

1. Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu

Để tối ưu hiệu quả và chi phí cho khách hàng, SanMedia đã thực hiện phân tích thị trường bao gồm nhu cầu, đối thủ và khách hàng mục tiêu kỹ lưỡng. 

Phân tích, nghiên cứu

Phân tích, nghiên cứu

2. Lên chiến lược và kế hoạch truyền thông

Sau khi đã có được những Insight về dịch vụ, khách hàng và thị trường, SanMedia tiến hành lên chiến lược về thông điệp cần truyền tải, nội dung và nền tảng cần tập trung triển khai. 

3. Sản xuất nội dung và đăng bài lên các nền tảng

Nội dung team Media sản xuất bao gồm: Content, quay chụp hình ảnh video thực tế, edit video đã quay. 

Sau khi đã có nội dung hoàn thiện, team Digital tiến hành đăng bài, seeding và theo dõi kết quả trên các nền tảng bao gồm: Fanpage, Tiktok, Youtube, Linkedin và sàn TMĐT

4. Đo lường và điều chỉnh hàng tháng

Mỗi tháng SanMedia sẽ tiến hành đo lường kết quả của các chiến dịch quảng cáo và đề xuất những điều chỉnh để tối ưu kết quả.

IV. KẾT QUẢ 

- Kết quả vượt KPI đề ra

- Sau 1 tháng 

+ 162.563

+ Có 360 khách hàng liên hệ