MARKETING TỔNG THỂ: DƯỢC PHẨM AN HUY

Client: Dược phẩm An Huy | Agency: SanMedia

 

DỰ ÁN MARKETING TỔNG THỂ - DƯỢC PHẨM AN HUY

I. VỀ DƯỢC PHẨM AN HUY 

Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Huy là doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, phân phối các sản phẩm: Trang thiết bị y tế và thuốc tân dược RX, OTC, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp có địa chỉ tại: 130 Nguyễn Công Trứ Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1 TP. Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm của Công ty An Huy đều đạt giấy chứng nhận của Bộ y tế, đạt các giải lớn trong các hội chợ sản phẩm ngành dược. Đặc biệt được nhiều khách hàng tin và sử dụng rất hiệu quả.

Dươc phẩm An Huy

Dươc phẩm An Huy

II. BỐI CẢNH & ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

Ngành hàng thực phẩm chức năng là một lĩnh vực tiềm năng, tuy nhiên trong thời gian gần đây thị trường có nhiều tai tiếng dẫn đến mất lòng tin ở người dùng. Những thương hiệu chất lượng và uy tín cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Để lấy lại lòng tin của khách hàng là điều không phải một sớm một nhiều. Mà là cả một quá trình làm Marketing bền bỉ và hiệu quả. 

Nhận thức rõ vai trò của Marketing và truyền thông thương hiệu, Dược phẩm An Huy đã kết nối với SanMedia với dự án Marketing tổng thể.

Đối tượng khách hàng mục tiêu của dự án hướng tới người tiêu dùng và đối tượng thứ hai là các đại lý phân phối dược, các nhà thuốc trên toàn quốc. 

Với mục tiêu được đặt ra là gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng một hình ảnh thương hiệu dược phẩm An Huy với những sản phẩm chất lượng, uy tín và mang lại hiệu quả thiết thực.

III. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu

Bước đầu tiên trong dự án, SanMedia tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích các số liệu nhằm đưa ra các nhận định về thị trường, chỉ ra các cơ hội, thách thức. Tìm hiểu các đối thủ của An Huy, phân tích và định vị vị trí thương hiệu của An Huy so với các đối thủ. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu việc phân tích insight khách hàng mục tiêu. Sau quá trình phân tích, SanMedia vạch ra được tổng quan thị trường và đề ra các chiến lược thực hiện dự án.

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường

2. Hoạch định chiến lược

Sau khi đã có bản phân tích chi tiết, SanMedia sẽ thực hiện đưa ra các giải pháp thực hiện cho dự án. Trong đó Marketing online được chú trọng thực hiện. Cụ thể triển khai các hoạt động marketing cho các kênh marketing phổ biến và có tệp người dùng tiềm năng.

3. Triển khai chiến lược

SanMedia thực hiện “tấn công” đổ bộ vào 2 nền tảng chính: Fanpage và sàn TMĐT

> Fanpage: Sản xuất nội dung, video sản phẩm và chạy quảng cáo bán hàng

Quản trị Fanpage

Quản trị Fanpage

Quản trị Fanpage

Quản trị Fanpage

> Sàn TMĐT: setup, quản trị và vận hành các sàn TMĐT Shopee, Tiki, Lazada

Quản trị sàn TMĐT

Quản trị sàn TMĐT

Quản trị sàn TMĐT

4. Đo lường, điều chỉnh và tối ưu hóa

Đo lường hiệu quả và tối ưu các hoạt động trong chiến dịch để đảm bảo đạt KPI đã đề ra.

IV. KẾT QUẢ

Sau 1 tháng kể từ ngày thực hiện chiến dịch, Dược phẩm An Huy đã có nhiều sự tăng trưởng nổi bật, cụ thể

- Doanh số tăng 150%

- Lượt tiếp cận đạt: 25,000 người

- Lượt tin nhắn đổ về: 30

Tự hào là đơn vị Marketing Agency với 300+ doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn, hãy để SanMedia được đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng và quảng bá doanh nghiệp. Liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng!

Công ty Cổ phần SanMedia

Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM

Email: sanmediacorp@sanmedia.vn 

Hotline : 0914 543 796

Facebook: fb.com/sanmedia.vn