Khiết Minh Bakery với chiến dịch cuối năm ý nghĩa “Hành Trình Hạnh Phúc”

Khiết Minh Bakery với chiến dịch cuối năm ý nghĩa “Hành Trình Hạnh Phúc”

Với nhiều sự kiện và hoạt động nổi bật, chiến dịch “Hành trình hạnh phúc” của Khiết Minh Bakery đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, giúp thương hiệu khẳng định vị thế dẫn đầu tại khu vực Miền Tây.
 

Hạnh phúc là khi được sẻ chia 

Cuối năm là thời điểm các thương hiệu sẽ đua nhau thực hiện các chiến dịch marketing. Một chiến dịch thành công là phải thật sự tác động đến cảm xúc và nhận thức của khán giả về một chủ đề nào đó mà thương hiệu có vai trò khởi xướng. 

Hạnh phúc là chủ đề được Khiết Minh Bakery lựa chọn cho chiến dịch năm nay. Mở đầu là sự kiện nhân dịp lễ Noel “Bánh Red Velvet khổng lồ” chưa từng có tại Việt Nam đã thực sự bùng nổ. Chiếc bánh kem hình chữ T được biểu diễn trực tiếp bởi 10 nghệ nhân thể hiện con đường hạnh phúc. 

Chiếc bánh khổng lồ

Chiếc bánh Red Velvet khổng lồ hình chữ T 

Người xem không chỉ mãn nhãn với chiếc bánh kem khổng lồ mà còn được tham gia chơi trò chơi và nhận về rất nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, chiếc bánh kem sau đó được cắt ra và mang đến những mái ấm tình thương để tặng cho những em bé và những người có hoàn cảnh khó khăn. Và đó cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà Khiết Minh Bakery muốn truyền tải: “Hạnh phúc là khi được sẻ chia”.

Chiếc bánh được cắt nhỏ để mang đến cho nhiều người

Chiếc bánh được cắt nhỏ để mang đến cho nhiều người

Tiếp nối chiến dịch, Khiết Minh Bakery tung ra TVC Tết đầy cảm động và ý nghĩa với bối cảnh gia đình, kể về hành trình từ lúc con còn nhỏ đến khi con trưởng thành và đi làm ở nơi xa. Bánh Khiết Minh vẫn luôn đồng theo theo từng bước chân của con.

“Hạnh phúc không phải là một đích đến nào đó, nó chính là còn đường mà ta đang đi” là thông điệp đầy ý nghĩa trong TVC Tết của Khiết Minh Bakery

Câu chuyện là một hành trình từ khi con bắt đầu cắp sách đến trường cho đến khi con ra trường đi làm và thời gian gần con cứ ngày một dài hơn. Nhưng không vì thế mà mẹ sẽ buồn, mẹ sẽ dùng sự dõi theo, sự chờ đợi đó thành những chất liệu quý giá đề làm nên một thứ vô giá: Hạnh phúc.

Tiệm bánh đâu chỉ có bán bánh!

Không chỉ là một nơi bán ra những loại bánh tươi ngon, Khiết Minh Bakery còn là một nhà sản xuất bánh ngọt có quy mô. Với tiềm lực như vậy tại sao không biến mình trở thành một sân chơi bổ ích cho mọi người và trổ tài làm bánh. 

Vì lý do đó, chương trình “Bé tập làm bánh” cũng được triển khai tiếp nối cho chiến dịch “Hành trình hạnh phúc”. 

Khiết Minh Bakery tạo sân chơi bổ ích cho trẻ nhỏ

Khiết Minh Bakery tạo sân chơi bổ ích cho trẻ nhỏ

Chiến dịch “Hành trình hạnh phúc” hẳn đã để lại nhiều giá trị và nhiều trải nghiệm tuyệt vời đối với nhiều người. Thông qua chiến dịch ý nghĩa này, Khiết Minh BakerySanMedia tin rằng hành trình hạnh phúc có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, tiếp thêm động lực để chúng ta phấn đấu cho tương lai.