Chạy quảng cáo Facebook - Minigame: Trổ tài đoán gì rinh ngay quà đó | Leethi Coco

Client: Leethi Coco | Agency: SanMedia
 

1. GIỚI THIỆU VỀ LEETHI COCO

Leethi Coco là một thương hiệu trực thuộc ng ty TNHH mỹ phẩm Lee Thi, một thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên, lành tính và phù hợp với mọi làn da. 
Trụ sở của Leethi Coco tọa lạc tại: Số 27 đường số 18, Khu Nam Đô, KP 6, P. Tân Phú, Q. 7, TP Hồ Chí Minh

giới thiệu

2. BỐI CẢNH & KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Bối cảnh

Mỹ phẩm là ngành hàng cực kỳ tiềm năng khi nhu cầu về làm đẹp ngày càng cao dựa trên làn sóng của Internet và lối sống cởi mở, hướng ngoại nhiều hơn của giới trẻ, đặc biệt là gen Z. Nhưng cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Vì thế, để có thể thu hút được khách hàng, các thương hiệu mỹ phẩm cần có những chương trình marketing nổi bật và thu hút. 
Do đó Leethi Coco cần có một chương trình nhằm xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua những sản phẩm giá trị của mình.

Đối tượng mục tiêu

Đối tượng khách hàng sử dụng mỹ phẩm không chỉ là nữ giới mà làn sóng sử dụng mỹ phẩm đến từ nam giới cũng không thua kém gì.
> Giới tính: Nam - Nữ
> Độ tuổi: 18 - 40
> Nhu cầu: Chăm sóc da mặt, làm đẹp
> Khu vực sinh sống: TP Hồ Chí Minh

3. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

Là đơn vị đối tác truyền thông của Leethi Coco, SanMedia đã tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường, đặc biệt hướng phân tích đến đối tượng mục tiêu chính là giới trẻ cũng như tình trạng thương hiệu. Từ kết quả phân tích cho thấy Leethi Coco đang mất đi sự kết nối thân thiết của mình với khách hàng. Do đó, SanMedia đã đề xuất chương trình give away thông qua trò chơi minigame để thu hút tương tác và lấy cảm tình từ khán giả.

Sau khi thống nhất với Leethi Coco, SanMedia đưa ra nội dung chương trình như sau:
> Nội dung: Khách hàng sẽ được tặng một sản phẩm hoàn toàn miễn phí đến từ Leethi Coco khi trả lời đúng câu hỏi trong thời gian nhanh nhất và hoàn thành đúng quy định của BTC đưa ra.
> Thể lệ chương trình: “Follow” fanpage Leethi Coco và “Share” câu hỏi hàng tuần của chương trình trên "Facebook cá nhân" ở chế độ Public.
> Thời gian: kéo dài 4 tuần từ 11/7/2022 - 11/8/2022

minigame

Để chương trình thêm thu hút, SanMedia đã chuyển dạng nội dung từ hình ảnh sang Motion Graphics.

Motion Graphics

Ngoài ra sau mỗi tuần, SanMedia sẽ viết bài và chuẩn bị hình ảnh để ng bố kết quả nhằm khích lệ nhiều người tham gia hơn.

Đăng bài công bố kết quả

Đăng bài ng bố kết quả

Kết quả

Chương trình đã thu hút đông đảo khán giả tham gia và mỗi tuần đều đã có những người chơi may mắn để nhận được những phần quà hấp dẫn. Thông qua chương trình, thương hiệu Leethi Coco đã kết nối và lấy lại được cảm tình với nhóm khách hàng tiềm năng của mình.

4. CÁC DỰ ÁN KHÁC

Chương trình giảm giá ngày Gia đình Việt Nam

Chương trình giảm giá ngày Gia đình Việt Nam
 

Xây dựng nội dung và phát triển Fanpage 

Xây dựng nội dung và phát triển Fanpage Xây dựng nội dung và phát triển Fanpage