5 Chiến dịch quảng cáo nổi bật world cup nữ 2023

5 Chiến dịch quảng cáo nổi bật world cup nữ 2023

Giải Vô địch bóng đá nữ FIFA Women's World Cup năm 2023 được đánh là một giải đấu thành công nhất kể từ khi lần đầu được tổ chức vào năm 1991. Không chỉ thu lượng người xem và lượng vé bán cao mà nhiều “biểu tượng” mới cũng xuất hiện. Cùng với đó, các nhãn hàng cũng không đứng ngoài cuộc chơi với các chiến dịch nhằm tôn vinh các nữ cầu thủ. 

Cùng SanMedia điểm qua 5 chiến dịch nổi bật FIFA Women's World Cup năm 2023 nhé.

1. Visa: Behind Every Number

Tập đoàn tài chính Visa đã triển khai chiến dịch tích hợp "Behind every number" (tạm dịch: Đằng sau mỗi con số) nhằm kỷ niệm 20 năm hỗ trợ phụ nữ trong thể thao và tài trợ cho Giải vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023 của FIFA. Trong vòng một tháng trước khi giải đấu chính thức bắt đầu, chiến dịch đã được triển khai thông qua nhiều hoạt động truyền thông trên TV, mạng xã hội và OOH. Các video ngắn trong chiến dịch sử dụng các con số trên áo thi đấu của các nữ cầu thủ để kể câu chuyện về hành trình và những khó khăn của họ trên con đường theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Trong đó, Huỳnh Như tiếp tục là đại diện của Việt Nam góp mặt vào chiến dịch.

2. Nike: What The Football

Thương hiệu giày thể thao Nike đang thực hiện chiến dịch "What The Football" để ủng hộ Giải vô địch bóng đá nữ FIFA Women's World Cup 2023 và tôn vinh các cầu thủ bóng đá nữ trên khắp thế giới. Chiến dịch này nhằm thay đổi cách nhìn về "môn thể thao vua" và truyền cảm hứng cho toàn thế giới bằng sức mạnh của thể thao.

Qua TVC quảng cáo, Nike đã thông qua lối kể chuyện hài hước và hấp dẫn để trình bày sự phổ biến ngày càng gia tăng của bóng đá nữ trong 24 năm qua. Đồng thời, quảng cáo cũng thể hiện sự ủng hộ và lòng trân trọng từ thương hiệu đối với tài năng và đóng góp của các vận động viên nữ trong lĩnh vực thể thao.

3. Budweiser: The World is Yours to Take

Budweiser đã ra mắt đoạn TVC mới mang tựa đề "Greatness is Hers to Take" (tạm dịch: Sự vĩ đại là của cô ấy) để tiếp nối thành công của chiến dịch #BringHomeTheBud trong năm trước. Đây là phần tiếp theo trong chuỗi hoạt động của Budweiser, nhằm ủng hộ mùa giải World Cup nữ 2023 sắp tới.

4. Adidas: Play Until They Can’t Look Away

Đoạn TVC cho mùa World Cup nữ của adidas là một phần của chiến dịch "Chơi đến khi người xem không thể rời mắt". Điều đặc biệt là ngoài sự tham gia của các cầu thủ nữ, nó còn thu hút sự chú ý khi tập hợp nhiều huyền thoại bóng đá nổi tiếng như David Beckham, Lionel Messi, Leon Goretzka, Ian Wright và nữ diễn viên Jenna Ortega trong phim Wednesday. Đoạn TVC giới thiệu ba nhân vật chính là Alessia Russo, Lena Oberdorf và Mary Fowler và dẫn dắt người xem đến nhiều địa điểm khác nhau, từ quê hương của Fowler - Úc, đến một siêu thị ở Anh. Qua đó, nó trình bày những kỹ năng và pha bóng đặc sắc của các nữ cầu thủ trẻ.

5. Coca-Cola: Believing is magic

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Coca-Cola đã tiếp tục chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” để vinh danh các ngôi sao nổi bật của bóng đá nữ trên thế giới. Trong đoạn video này, chúng ta có cơ hội thấy sự xuất hiện của các nữ cầu thủ "huyền thoại" như Alex Morgan của Mỹ, Katie Bowden của New Zealand và đặc biệt là Huỳnh Như - ngôi sao sáng của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam.

6. Liên hệ tư vấn sản xuất Video Marketing

SanMedia - Nhà sản xuất tvc, video quảng cáo

Công ty Cổ phần SanMedia

  • Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM
  • Email: sanmedia.hcm@gmail.com
  • Hotline : 0914 543 796
  • Facebook: fb.com/sanmedia.vn

Bài viết liên quan:

> Điểm mặt 10 video quảng cáo có lượt view cao nhất youtube 2023

> Bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo mới nhất 2023