Tổng hợp thông tin, tin tức về Marketing, Kinh doanh, Thị trường...
Bounce Rate chính là cách Google sử dụng chính người dùng để đánh giá chất lượng một website. Vì vậy chỉ số này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả SEO Nếu bạn đang băn khoăn không biết cải thiện hiệu suất website của mình từ đâu thì Bounce Rate chính là điểm khởi đầu lý tưởng dành cho bạn.
Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao 2 bài viết trên cùng một Fanpage lại có lượt tiếp cận rất khác nhau, một bài thì cao ngất ngưởng còn bài kia thì thấp lè tè? Đã bao giờ bạn tự hỏi cơ chế đằng sau cách Facebook phân phối nội dung cho người dùng là gì không? Câu trả lời đó chính là thuật toán Facebook hay Facebook algorithm, bài viết dưới đây SanMedia sẽ giải đáp giúp bạn các tiêu chí phân bổ nội dung của Facebook và cách tận dụng thuật toán Facebook để tối ưu lượt tiếp cận cho bài viết của mình. Cùng tìm hiểu nhé!
Thời điểm cuối năm là lúc thích hợp để dự đoán và nắm bắt những xu hướng digital marketing cho năm 2023. Việc nắm bắt được xu hướng nào nổi bật và xu hướng nào không sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng triển khai các hoạt động marketing cho mình. Dưới đây là 8 xu hướng digital marketing chủ đạo trong năm 2023.
Chuyển đổi số hoạt động marketing có thể xem là chiến lược bắt buộc mà doanh nghiệp nào cũng cần phải thực hiện trong xu hướng 4.0 hiện nay. Thế nhưng, có tới 92% doanh nghiệp vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy bài viết này nhằm mục đích đưa ra các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng ngay cho doanh nghiệp của mình
Tần suất đăng bài nếu quá nhiều có thể gây phiền hà cho người xem, dẫn đến giảm tương tác và thậm chí giảm theo dõi trang. Nhưng nếu quá ít thì người dùng liệu có còn nhớ tới bạn? Để giải bài toán trên hôm nay SanMedia sẽ cùng bạn tìm hiểu về tần suất đăng bài lý tưởng cho Fanpage và các trang mạng xã hội phổ biến khác nhé.
Nếu với người hâm mộ bóng đá, World Cup là một mùa lễ hội của đam mê và cuồng nhiệt thì đối với người làm Marketing, đây là cơ hội để triển khai các chiến dịch thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số bán hàng.
Các xu hướng quảng cáo tuy cũ mà mới như quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, quảng cáo video. Nắm bắt những điểm mới là điều quan trọng để xây dựng chiến lược quảng cáo thành công. Bài viết này đưa ra các xu hướng mới nhất, thịnh hành trong những năm gần đây và cả những năm tiếp theo. Liệu cái nào trong số chúng sẽ lỗi thời, cái nào tiếp tục tỏa sáng? Cùng SanMedia tìm hiểu nhé!
Tết là dịp để tất cả chúng ta đều chọn thư giãn và làm đẹp để đón tết và gặp gỡ người thân bạn bè, đây chính là cơ hội béo bở cho các cửa hàng Spa và salon gặt hái trong năm. Tuy nhiên mức độ cạnh tranh cao bạn cần phải có chiến lượng marketing online phù hợp để gia tăng doanh thu. Cùng SanMedia tìm hiểu 5 chiến lược marketing này là gì nhé?.
Mùa Tết 2023 lại sắp về, các thương hiệu Việt đã và đang gấp rút lên kế hoạch bắt đầu triển khai các chiến dịch marketing để thúc đẩy thương hiệu và tăng doanh số dịp Tết năm nay. Liệu Tết này có giống tết xưa vẫn chạy quảng cáo nhưng chưa thể giàu, cùng SanMedia nắm bắt những hướng truyền thông hiệu quả cho dịp Tết 2023 ngay dưới đây nhé!
Ngày này cùng với sự phát triển vũ bão của các phương tiện truyền thông đại chúng, các doanh nghiệp phải nỗ lực khác biệt hóa sản phẩm, thương hiệu của mình để có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Trong đó, TVC quảng cáo doanh nghiệp được xem “vũ khí” mang tính chiến lược giúp doanh nghiệp đứng vững trên thương trường.
Thế giới kinh doanh có thể là hình mẫu lý tưởng nhất để minh họa cho sự khốc liệt của chiến tranh. Tuy nhiên kinh doanh khác với chiến tranh ở chỗ không phải là để bảo vệ hay tranh giành lãnh thổ mà là cuộc chiến giành lấy khách hàng và thị trường. Vậy chiến lược kinh doanh là gì và làm thế nào để xây dựng một bản chiến lược kinh doanh? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
Facebook đã trở thành một kênh marketing không thể thiếu đối với hoạt động truyền thông của mọi doanh nghiệp. Trong đó, tính năng Fanpage chính một trong những tính năng quan trọng nhất để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến đúng đối tượng khách hàng. Dưới đây là 5 điều bạn cần tránh để quản lý Fanpage hiệu quả hơn.