Tổng hợp thông tin, tin tức về Marketing, Kinh doanh, Thị trường...
Marketing online ngành ô tô trong bối cảnh Digital lên ngôi là chủ đề được nhiều bạn quan tâm, đặc biệt là những chủ doanh nghiệp, Marketer đang kinh doanh và làm việc trong mảng này. Trong bài viết dưới đây, SanMedia sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường, xu hướng người tiêu dùng và các chiến lược Marketing online bạn có thể áp dụng ngay để chính phục khách hàng và bứt phá doanh thu.
Tại sao website dù có lên top nhưng chỉ duy trì được một thời gian ngắn? Và mặc dù lên được top nhưng tỉ lệ tương tác website lại thấp và không thể ra đơn hàng? Nguyên nhân chính là vì chiến lược SEO chỉ đang tập trung ở phần “ngọn”, còn phần “gốc rễ” vốn tạo ra mối quan hệ sinh lợi với khách hàng lại bị nhiều doanh nghiệp phớt lờ. Bài viết dưới đây SanMedia sẽ giúp bạn tìm hiểu 3 yếu tố cốt lõi của SEO từ chia sẻ của tác giả Mark Traphagen, phó giám đốc của SEO Clarity để không chỉ lên top cho có mà còn đảm bảo mức doanh thu từ chiến lược SEO của bạn. Các yếu tố cốt lõi này bao gồm: Authority - Tính thẩm quyền, Relevance - Mức độ liên quan và Experience - Trải nghiệm người dùng đối với website.
Content viết ra không ai đọc có lẽ là vấn đề muôn thuở làm đau đầu nhiều Content Writer, thường câu trả lời sẽ là do chưa viết đúng nhu cầu khách hàng. Nghe có vẻ hợp lý nhưng nhu cầu khách hàng là gì thì lại không ai trả lời được. Vậy nhu cầu khách hàng là gì? Viết content đúng nhu cầu khách hàng ra sao? Bài viết dưới đây SanMedia sẽ cung cấp đến bạn 6 dạng nhu cầu khách hàng từ đó áp dụng để viết content hiệu quả hơn nhé.
Bounce Rate chính là cách Google sử dụng chính người dùng để đánh giá chất lượng một website. Vì vậy chỉ số này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả SEO Nếu bạn đang băn khoăn không biết cải thiện hiệu suất website của mình từ đâu thì Bounce Rate chính là điểm khởi đầu lý tưởng dành cho bạn.
Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao 2 bài viết trên cùng một Fanpage lại có lượt tiếp cận rất khác nhau, một bài thì cao ngất ngưởng còn bài kia thì thấp lè tè? Đã bao giờ bạn tự hỏi cơ chế đằng sau cách Facebook phân phối nội dung cho người dùng là gì không? Câu trả lời đó chính là thuật toán Facebook hay Facebook algorithm, bài viết dưới đây SanMedia sẽ giải đáp giúp bạn các tiêu chí phân bổ nội dung của Facebook và cách tận dụng thuật toán Facebook để tối ưu lượt tiếp cận cho bài viết của mình. Cùng tìm hiểu nhé!
Thời điểm cuối năm là lúc thích hợp để dự đoán và nắm bắt những xu hướng digital marketing cho năm 2023. Việc nắm bắt được xu hướng nào nổi bật và xu hướng nào không sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng triển khai các hoạt động marketing cho mình. Dưới đây là 8 xu hướng digital marketing chủ đạo trong năm 2023.
Chuyển đổi số hoạt động marketing có thể xem là chiến lược bắt buộc mà doanh nghiệp nào cũng cần phải thực hiện trong xu hướng 4.0 hiện nay. Thế nhưng, có tới 92% doanh nghiệp vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy bài viết này nhằm mục đích đưa ra các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng ngay cho doanh nghiệp của mình
Tần suất đăng bài nếu quá nhiều có thể gây phiền hà cho người xem, dẫn đến giảm tương tác và thậm chí giảm theo dõi trang. Nhưng nếu quá ít thì người dùng liệu có còn nhớ tới bạn? Để giải bài toán trên hôm nay SanMedia sẽ cùng bạn tìm hiểu về tần suất đăng bài lý tưởng cho Fanpage và các trang mạng xã hội phổ biến khác nhé.
Nếu với người hâm mộ bóng đá, World Cup là một mùa lễ hội của đam mê và cuồng nhiệt thì đối với người làm Marketing, đây là cơ hội để triển khai các chiến dịch thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số bán hàng.
Các xu hướng quảng cáo tuy cũ mà mới như quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, quảng cáo video. Nắm bắt những điểm mới là điều quan trọng để xây dựng chiến lược quảng cáo thành công. Bài viết này đưa ra các xu hướng mới nhất, thịnh hành trong những năm gần đây và cả những năm tiếp theo. Liệu cái nào trong số chúng sẽ lỗi thời, cái nào tiếp tục tỏa sáng? Cùng SanMedia tìm hiểu nhé!
Tết là dịp để tất cả chúng ta đều chọn thư giãn và làm đẹp để đón tết và gặp gỡ người thân bạn bè, đây chính là cơ hội béo bở cho các cửa hàng Spa và salon gặt hái trong năm. Tuy nhiên mức độ cạnh tranh cao bạn cần phải có chiến lượng marketing online phù hợp để gia tăng doanh thu. Cùng SanMedia tìm hiểu 5 chiến lược marketing này là gì nhé?.
Mùa Tết 2023 lại sắp về, các thương hiệu Việt đã và đang gấp rút lên kế hoạch bắt đầu triển khai các chiến dịch marketing để thúc đẩy thương hiệu và tăng doanh số dịp Tết năm nay. Liệu Tết này có giống tết xưa vẫn chạy quảng cáo nhưng chưa thể giàu, cùng SanMedia nắm bắt những hướng truyền thông hiệu quả cho dịp Tết 2023 ngay dưới đây nhé!