Tổng hợp thông tin, tin tức về Marketing, Kinh doanh, Thị trường...
Xu hướng mới nhất về Digital Marketing là gì? Xu hướng nào là cốt lõi? Xu hướng nào bạn nên áp dụng vào chiến lược marketing? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn.
Brand Equity là gì? Tài sản thương hiệu là gì? Và những thành phần xây dựng nên tài sản thương hiệu có lẽ là những chủ đề mà nhiều Marketer quan tâm, tất cả sẽ có trong bài viết sau đây
Mỗi phút trôi qua, marketing truyền thống càng trở nên kém hiệu quả. Là một Marketer nhạy bén, bạn phải luôn tìm ra những phương pháp marketing tốt hơn. Chính vì vậy Content Marketing sẽ là chiến lược “sống còn” để doanh nghiệp bạn chiến thắng trong cuộc chiến tiếp thị thời đại kỷ nguyên số. Bước đầu tiên chúng ta cần làm trước khi áp dụng bất cứ thứ gì đó là tìm hiểu khái niệm và định nghĩa trước. Vậy Content Marketing là gì?
Nghề viết content đang trở thành một lĩnh vực “hot” hơn bao giờ hết khi mà người người viết content nhà nhà viết content. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một trường lớp chính thức nào đào tạo bài bản về content marketing cả. Chính vì vậy mà nhiều bạn còn rất mơ hồ về lĩnh vực content marketing. Để tự “giải ngố” cho mình, cách tốt nhất là cùng tham khảo bài viết dưới đây nha.
Ngày này doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là sản xuất và phân phối một chiều sản phẩm ra thị trường. Trong một thị trường có “trăm người bán vạn người mua” thì việc thấu hiểu insight khách hàng là điều rất quan trọng. Vậy insight là gì? Làm thế nào để viết content chạm insight khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Digital channel hay kênh truyền thông kỹ thuật số là cầu nối để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với thị trường khách hàng mục tiêu. Vậy có bao nhiêu kênh Digital phổ biến nhất hiện nay? Đặc điểm của từng kênh là như thế nào? Và doanh nghiệp nên lựa chọn kênh nào cho chiến lược Digital Marketing của mình? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp.
Agency và Client là hai khái niệm dần trở nên phổ biến kể từ khi Digital Marketing bùng nổ và lan rộng ra phạm vi toàn cầu. Hai khái niệm này nhận được sự quan đặc biệt từ các Marketer và những người làm trong lĩnh vực Marketing. Cùng khám phá bản chất và mối liên hệ thú vị giữa Agency và Client trong bài viết dưới đây nhé.
“Marketing hướng nội”, “Marketing trong bao” là những khái niệm bạn có thể đã nghe khi tìm hiểu về Inbound Marketing. Liệu đó có phải sự thật về Inbound Marketing? Hãy cùng tìm hiểu điều thật sự phản ánh ý nghĩa của Inbound Marketing trong bài viết dưới đây nhé.
Xây dựng thương hiệu không bao giờ là câu chuyện dễ dàng, vì vậy nhiều doanh nghiệp ngần ngại và trì hoãn thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của mình. Nhưng thị trường mà bạn tham gia đã “đỏ rực” và sản phẩm của bạn vốn không có nhiều sự khác bạn thì việc không chú trọng xây dựng thương hiệu chẳng khác gì bạn đang làm khó chính mình.
Marketing online ngành ô tô trong bối cảnh Digital lên ngôi là chủ đề được nhiều bạn quan tâm, đặc biệt là những chủ doanh nghiệp, Marketer đang kinh doanh và làm việc trong mảng này. Trong bài viết dưới đây, SanMedia sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường, xu hướng người tiêu dùng và các chiến lược Marketing online bạn có thể áp dụng ngay để chính phục khách hàng và bứt phá doanh thu.
Tại sao website dù có lên top nhưng chỉ duy trì được một thời gian ngắn? Và mặc dù lên được top nhưng tỉ lệ tương tác website lại thấp và không thể ra đơn hàng? Nguyên nhân chính là vì chiến lược SEO chỉ đang tập trung ở phần “ngọn”, còn phần “gốc rễ” vốn tạo ra mối quan hệ sinh lợi với khách hàng lại bị nhiều doanh nghiệp phớt lờ. Bài viết dưới đây SanMedia sẽ giúp bạn tìm hiểu 3 yếu tố cốt lõi của SEO từ chia sẻ của tác giả Mark Traphagen, phó giám đốc của SEO Clarity để không chỉ lên top cho có mà còn đảm bảo mức doanh thu từ chiến lược SEO của bạn. Các yếu tố cốt lõi này bao gồm: Authority - Tính thẩm quyền, Relevance - Mức độ liên quan và Experience - Trải nghiệm người dùng đối với website.
Content viết ra không ai đọc có lẽ là vấn đề muôn thuở làm đau đầu nhiều Content Writer, thường câu trả lời sẽ là do chưa viết đúng nhu cầu khách hàng. Nghe có vẻ hợp lý nhưng nhu cầu khách hàng là gì thì lại không ai trả lời được. Vậy nhu cầu khách hàng là gì? Viết content đúng nhu cầu khách hàng ra sao? Bài viết dưới đây SanMedia sẽ cung cấp đến bạn 6 dạng nhu cầu khách hàng từ đó áp dụng để viết content hiệu quả hơn nhé.