Tổng hợp thông tin, tin tức về Marketing, Kinh doanh, Thị trường...
Với cục diện thị trường hiện nay, sự chú ý của khách hàng có thể là tài sản “sống còn” của doanh nghiệp. Video animation giúp tối ưu quá trình truyền tải thông điệp, tăng sự viral nhờ nội dung hấp dẫn và khơi gợi nơi người xem nhiều cảm xúc khó quên.
Facebook là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất thế giới với 2,91 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó 3/4 người dùng có độ tuổi từ 18 - 34, là đối tượng mà hầu hết các doanh nghiệp đang hướng tới. Vì vậy quảng cáo Facebook là một giải pháp tất yếu mà doanh nghiệp nào muốn phát triển cũng đều bắt buộc phải sử dụng.
Branding là quá trình xây dựng nhận thức thương hiệu gắn liền với những liên tưởng mạnh mẽ và tích cực. Branding giúp gia tăng sự nhận biết thương hiệu tạo dựng lòng tin khách hàng và thu hút nhân tài về cho công ty.
Xu hướng mới nhất về Digital Marketing là gì? Xu hướng nào là cốt lõi? Xu hướng nào bạn nên áp dụng vào chiến lược marketing? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn.
Brand Equity là gì? Tài sản thương hiệu là gì? Và những thành phần xây dựng nên tài sản thương hiệu có lẽ là những chủ đề mà nhiều Marketer quan tâm, tất cả sẽ có trong bài viết sau đây
Mỗi phút trôi qua, marketing truyền thống càng trở nên kém hiệu quả. Là một Marketer nhạy bén, bạn phải luôn tìm ra những phương pháp marketing tốt hơn. Chính vì vậy Content Marketing sẽ là chiến lược “sống còn” để doanh nghiệp bạn chiến thắng trong cuộc chiến tiếp thị thời đại kỷ nguyên số. Bước đầu tiên chúng ta cần làm trước khi áp dụng bất cứ thứ gì đó là tìm hiểu khái niệm và định nghĩa trước. Vậy Content Marketing là gì?
Nghề viết content đang trở thành một lĩnh vực “hot” hơn bao giờ hết khi mà người người viết content nhà nhà viết content. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một trường lớp chính thức nào đào tạo bài bản về content marketing cả. Chính vì vậy mà nhiều bạn còn rất mơ hồ về lĩnh vực content marketing. Để tự “giải ngố” cho mình, cách tốt nhất là cùng tham khảo bài viết dưới đây nha.
Ngày này doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là sản xuất và phân phối một chiều sản phẩm ra thị trường. Trong một thị trường có “trăm người bán vạn người mua” thì việc thấu hiểu insight khách hàng là điều rất quan trọng. Vậy insight là gì? Làm thế nào để viết content chạm insight khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Digital channel hay kênh truyền thông kỹ thuật số là cầu nối để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với thị trường khách hàng mục tiêu. Vậy có bao nhiêu kênh Digital phổ biến nhất hiện nay? Đặc điểm của từng kênh là như thế nào? Và doanh nghiệp nên lựa chọn kênh nào cho chiến lược Digital Marketing của mình? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp.
Agency và Client là hai khái niệm dần trở nên phổ biến kể từ khi Digital Marketing bùng nổ và lan rộng ra phạm vi toàn cầu. Hai khái niệm này nhận được sự quan đặc biệt từ các Marketer và những người làm trong lĩnh vực Marketing. Cùng khám phá bản chất và mối liên hệ thú vị giữa Agency và Client trong bài viết dưới đây nhé.
“Marketing hướng nội”, “Marketing trong bao” là những khái niệm bạn có thể đã nghe khi tìm hiểu về Inbound Marketing. Liệu đó có phải sự thật về Inbound Marketing? Hãy cùng tìm hiểu điều thật sự phản ánh ý nghĩa của Inbound Marketing trong bài viết dưới đây nhé.
Xây dựng thương hiệu không bao giờ là câu chuyện dễ dàng, vì vậy nhiều doanh nghiệp ngần ngại và trì hoãn thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của mình. Nhưng thị trường mà bạn tham gia đã “đỏ rực” và sản phẩm của bạn vốn không có nhiều sự khác bạn thì việc không chú trọng xây dựng thương hiệu chẳng khác gì bạn đang làm khó chính mình.