Tổng hợp thông tin, tin tức về Marketing, Kinh doanh, Thị trường...
Ngày 27/5 vừa qua, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines đã công bố chiến dịch quảng cáo chiến lược mới “Vạn dặm nâng niu” cho giai đoạn 2024 - 2025. Chiến dịch mới này nhằm củng cố triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm” của thương hiệu.
Trong nhiều thập kỷ Google vẫn giữ top 1 về công cụ tìm kiếm phổ biến trên toàn cầu. Nhưng kể từ khi Tiktok ra đời và xu hướng video ngắn bắt đầu len lỏi và lan rộng, Google đang dần bị soán ngôi và nhường chỗ cho Tiktok và Instagram, vốn là những trang mạng xã hội đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ và thế hệ gen Z hiện nay.
Quảng cáo Thái Lan đã vươn lên và trở thành biểu tượng trong lĩnh vực quảng cáo toàn cầu. Lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của khán giả, quảng cáo Thái Lan không chỉ thành công ở phạm vi Châu Á mà còn góp mặt trong danh sách giải thưởng danh giá toàn cầu. Vậy điều gì làm nên thành công của quảng cáo xứ sở Chùa Vàng?
Để tạo ra một thước phim quảng cáo ấn tượng, toàn bộ ekip ghi hình phải chuẩn bị chu đáo trước ngày quay cả tuần lễ. Đối tác lần này của SanMedia là thương hiệu cung cấp thiết bị điện cao cấp AC Electric thuộc sở hữu của tập đoàn KTG, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Thiết bị điện và Chiếu sáng tại Việt Nam. Mặc dù trời nóng 40 độ nhưng cũng không bằng “nhiệt” của ekip sản xuất SanMedia, cùng tìm hiểu nhé.
Bom tấn điện ảnh Hàn Quốc “Queen of tear” không chỉ thu hút đông đảo khán giả xem phim mà còn là đề tài thảo luận sôi nổi về hoạt động Marketing của các thương hiệu lớn. Đề tài thảo luận nổi bật hơn cả là cách Bulgari lồng ghép sản phẩm của mình vào kịch bản phim bằng chiến lược product placement vô cùng độc đáo.
Trong lĩnh vực quảng cáo, không phải lúc nào cũng dễ dàng để có được một sản phẩm nổi bật và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng. Tuy nhiên, với sự ra mắt của các "siêu phẩm" video quảng cáo 3D, SanMedia đã thực sự làm được điều đó, khiến mọi người phải nín thở trước sự sáng tạo và chất lượng tuyệt vời.
Chưa tính doanh số từ các phiên livestream, 5 sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất Việt Nam hiện nay trong 3 tháng đầu năm đã thu về tới 71,2 nghìn tỷ đồng (gần 2,8 tỷ USD). Điều này báo hiệu cho sự khởi sắc toàn diện hoạt động mua sắm trên các sàn TMĐT Việt Nam trong thời gian tới. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để nắm bắt thời cơ này? Hãy cùng SanMedia tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Tiếp nối sự thành công của dự án TVC quảng cáo sáp thơm và nước hoa Facent, đầu năm 2024 Farcent tiếp tục đồng hành cùng SanMedia để thực hiện dự án tiếp theo với mục tiêu thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam và khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Đài Loan. Sau đây, cùng vén màn những hình ảnh hậu trường thú vị đánh dấu màn tái ngộ giữa SanMedia và Farcent trong dự án mới này nhé.
TVC quảng cáo mang đến giải pháp quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu mạnh mẽ bằng cách xúc chạm đến mọi giác quan của người xem. SanMedia đã khởi động năm 2024 đầy hứng khởi với loạt TVC quảng cáo đặc sắc đến từ nhiều thương hiệu nổi bật.
Trở thành đối tác đáng tin cậy trong dự án sản xuất phim doanh nghiệp, giới thiệu tổng quan và năng lực sản xuất Cơ khí Đại Xương Thạnh.
Tháng 2 vừa qua, DataReportal đã công bố báo cáo “Digital 2024: Vietnam”. Việt Nam tiếp tục cho thấy tiềm năng áp dụng kỹ thuật số khi tỷ lệ áp dụng vượt mức trung bình khu vực và toàn cầu. Để có thêm cái nhìn toàn diện về Digital Việt Nam 2024, hãy cùng SanMedia khám phá các con số cụ thể trong bài viết này nhé.
Các chiến quảng cáo nổi bật gọi tên Coca Cola với chiến dịch sáng tạo phủ sóng toàn cầu với hàng loạt tác phẩm sáng tạo với logo. Trong khi đó, Surf cũng không hề kém cạnh khi tung quảng cáo CGI OOH độc đáo tại Miền Tây. Cùng khám phá ngay nhé.