Tổng hợp thông tin, tin tức về Marketing, Kinh doanh, Thị trường...
Dịch vụ làm video quảng cáo Motion Graphics Làm video Motion Graphics đang là xu hướng của quảng cáo hiện đại. Với sự thịnh hành của video quảng cáo, hình thức Motion Graphics đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Trong bài viết này, SanMedia xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ sản xuất video Motion Graphics và Animation chuyên nghiệp với chi phí phù hợp.
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar vừa công bố danh sách các quảng cáo ấn tượng và nổi bật nhất trong giải thưởng Creative Effectiveness khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Danh sách này được chia thành hai hạng mục: kỹ thuật số - mạng xã hội và TV. Trong hạng mục TV, Việt Nam vinh dự góp mặt 4 chiến dịch TVC quảng cáo đạt giải Creative Effectiveness. Cùng SanMedia tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Dịch vụ làm video theo yêu cầu Dịch vụ làm video theo yêu cầu, TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp là một trong những giải pháp tối ưu dành cho bạn. Chỉ cần có một bộ hình ảnh về công ty hay sản phẩm là bạn hoàn toàn có thể điểm xuyết cho thông điệp truyền tải của mình. Đây là cách tuyệt vời để bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và ghi điểm trong mắt khách hàng và đối tác.
4 chiến dịch TVC quảng cáo chạm trái tim người xem Ngày nay nhiều thương hiệu thực hiện các chiến dịch TVC quảng cáo có “tính người hơn”, sản phẩm sẽ được đặt tên, tạo tính cách và cảm xúc để nó giống như một con người. Bằng cách này, đã có vô số chiến dịch quảng cáo chạm đến trái tim của người xem và xây dựng được sợi dây kết nối bền chặt giữa sản phẩm/dịch vụ với người dùng. Dưới đây là 4 chiến dịch thành công.
Sản xuất, quay dựng TVC quảng cáo 3D & 2D TVC quảng cáo 3D cùng với các dạng quảng cáo hoạt hình Animation 2D và đồ họa chuyển động (Motion Graphics) đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì tính hiệu quả cao và tiết kiệm phần nào chi phí cho bối cảnh và ekip sản xuất. Tuy nhiên, việc cân nhắc để lựa chọn cho mình một đơn vị sản xuất TVC chuyên nghiệp và uy tín sẽ quyết định đến chất lượng video mà bạn sẽ nhận được.
Video quảng cáo có khả năng gì mà chỉ xem qua là người ta ra quyết định mua hàng liền? Quy trình sản xuất ra một video quảng cáo như thế nào và áp dụng nó cho sản phẩm, thương hiệu của bạn ra sao để phát triển công việc kinh doanh của mình? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
5 chiến dịch TVC quảng cáo ấn tượng nhân Ngày của mẹ Ngày của Mẹ là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt nhằm tôn vinh người quan trọng đối với tất cả chúng ta, tuy không có quy ước ngày cụ thể nhưng nhiều nơi trên thế giới đã chọn ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 làm Ngày của Mẹ. Đây là dịp để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch quảng cáo với hy vọng ghi điểm trong mắt khách hàng. Cùng SanMedia khám phá 5 chiến dịch TVC quảng cáo ấn tượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!
Đỉnh cao của sáng tạo trong TVC quảng cáo Thái Lan Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của TVC quảng cáo đó chính là sáng tạo. Không có sự sáng tạo trong kịch bản, ý tưởng hay trong các hiệu ứng sử dụng cho TVC thì đồng nghĩa với sự tẻ nhạt, nhàm chán. Điều này cũng chính là sự xua đuổi người xem nhưng theo một cách vi tế mà thôi. Cùng SanMedia khám phá những yếu tố sáng tạo trong TVC quảng cáo dành giải Cannes có tên “Forever” của ELE Cream - một nhãn hàng mỹ phẩm đến từ Thái Lan.
Hậu trường dự phim doanh nghiệp thép QSB Steel Đằng sau mỗi dự án phim doanh nghiệp luôn có những câu chuyện hậu trường thú vị, qua đó bạn có thể hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất phim, đồng thời bổ sung cho mình những điều hay ho về ngành làm phim quảng cáo. Theo chân SanMedia khám phá hậu trường phim doanh nghiệp QSB Steel trong bài viết dưới đây nhé.
VFX - Kỹ xảo điện ảnh trong sản xuất TVC quảng cáo VFX là cụm từ quen thuộc thường xuyên được rao rảo bên tai, đặc biệt là đối với những tín đồ mê điện ảnh. Vậy VFX hay kỹ xảo điện ảnh là gì và VFX trong sản xuất TVC quảng cáo có gì đặc biệt? Cùng SanMedia tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Báo cáo Digital tại Việt Nam 2023 Vietnam Digital Report là báo cáo hằng năm được We are social tổng hợp, phân tích và thống kế. Báo cáo này cung cấp những dữ liệu của thị trường Digital tại Việt Nam. Thông qua những số liệu thống kế này, các marketer sẽ dễ dàng đưa ra kế hoạch tiếp thị phù hợp hơn, mang lại hiệu quả caoo hơn trong năm 2023 này.
Marketing ngành giáo dục: Tư duy và cách làm thời đại mới Marketing ngành giáo dục đang chứng kiến một sự thay đổi lớn trong cách nhìn nhận và cách làm vì học thuật không còn là điều duy nhất mà các phụ huynh hướng tới. “Phát triển toàn diện” từ thể chất, tư duy đến tinh thần mới là điều mà họ mong muốn con mình được phát triển. Và một số định kiến khi cho rằng marketing ngành giáo dục là “nhàm chán”, hay chỉ chạy ads rời rạc một số kênh để thu hút khách hàng liệu có còn phù hợp?