Social Media Marketing | Thương hiệu bình xịt côn trùng KingStar

Client: King Show Việt Nam | Agency: SanMedia

1. GIỚI THIỆU VỀ KINGSTAR

Bình xịt KingStar là một trong những nhãn hàng của công ty King Show Việt Nam - Một công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực chế phẩm diệt khuẩn, diệt côn trùng thành lập từ năm 1998. Là một sản phẩm chủ lực, KingStar hiện tại đã phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

2. BỐI CẢNH & ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

KingStar là một nhãn hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 25 năm, và chiến lược truyền thông chủ yếu thuộc mặt trận Traditional Marketing. Bối cảnh thay đổi khiến cho chiến lược Marketing này không còn mang lại hiệu quả. 

25 năm

Trước đó, KingStar đã triển khai xây dựng nội dung từ năm 2018 nhưng số lượng ít cũng như chất lượng không đảm bảo. Vì thế, KingStar cần có một chiến lược nội dung phù hợp để xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng đặc biệt là khách hàng đại lý, nhà phân phối.

Là một sản phẩm tiêu diệt côn trùng gây hại, KingStar hướng đến nhóm đối tượng chính là gia đình, chủ yếu ở khu vực miền Nam và tập trung vào các thành phố lớn.

3. VAI TRÒ CỦA SANMEDIA

Là đơn vị được KingStar lựa chọn làm đối tác truyền thông, SanMedia đã tiến hành nghiên cứu thị trường, xác định insight và lập kế hoạch nội dung nhằm quảng bá sản phẩm đến đối tượng người dùng mục tiêu. Trong đó với 4 trụ cột nội dung chính là: 

> Xây dựng nội dung hướng đến gia đình

> Nội dung bắt trend phù hợp với thương hiệu tạo dựng sự gần gũi và tăng tương tác

> Motion Graphics - Tận dụng xu hướng của video marketing

> Chạy quảng cáo bán hàn

Highlight 1: Content concept dành cho gia đình

concept-gia-dinh

Highlight 2: Nội dung sáng tạo và bắt trend

sáng tạo

Highlight 3: Motion Graphics

 

Highlight 4: Chạy quảng cáo bán hàng

quảng cáo bán hàng