1. BỐI CẢNH
Vào những ngày cuối hè nhu cầu đi tìm trường học của các bạn tốt nghiệp THCS gia tăng. Tận dụng lợi thế là một trường đại học lớn có sức ảnh hưởng cao cùng với đa dạng ngành học. SanMedia đã lên kế hoạch từ trước để thu hút các bạn sinh viên tìm đến và theo học Trường Nguyễn Tất Thành.
2. CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CỦA SANMEDIA
> Lên kế hoạch trước 3 tháng để làm công tác chuẩn bị
> Nghiên cứu và phân tích các thị trường tiềm năng
> Phác thảo và lên kế hoạch thực hiện
> Triển khai và giám sát quá trình
> Đo lường và điều chỉnh chiến dịch
3. ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU
> Các bạn học sinh từ 15 tuổi (Mới ra trường)
> Các bậc phụ huynh
> Các anh chị, chú bác
4. KẾT QUẢ
Qua quá trình quảng cáo, SanMedia đã tiếp cận được hàng trăm ngàn bạn học sinh trong đó có hơn 1000 học sinh đăng ký theo học tại trường Nguyễn Tất Thành
> 2001 Lượt yêu thích
> 113 lượt comment
> 2000 lượt nhắn tin (Fanpage, web)\
Link tham khảo: >>Click vào đây<<
5. CÁC DỰ ÁN CỦA TRƯỜNG NGUYỄN TẤT THÀNH ĐƯỢC SANMEDIA THỰC HIỆN
Chương trình tìm xe bus đến trường
Các sự kiện Gala lớn tại trường